Bắt nghi phạm đâm người đưa cô gái bị tai nạn đi cấp cứu

Thứ Tư, 15/02/2017 15:43

|

(CAO) Tưởng anh Sơn là người gây ra tai nạn cho bạn gái của mình, Khá dùng dao bấm đâm một nhát vào vùng ngực khiến nạn nhân trọng thương.

Ngày 15-2, Công an H. Thuận Thành (tỉnh Bắc Ninh) cho biết đã bắt được đối tượng đâm anh Nguyễn Hải Sơn (SN 1982, ngụ thôn Ngọc Nội, xã Trạm Lộ) vì anh này đã đưa một cô gái vào bệnh viện cấp cứu do bị tai nạn.

Đưa cô gái bị tai nạn đi bệnh viện, nam thanh niên bị đâm thấu phổi
 

Nghi phạm được xác định là Nguyễn Hữu Khá, SN 1991, ngụ ấp Đông Côi, TT.Hồ, H.Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh. Lãnh đạo Công an H.Thuận Thành cũng xác định, anh Sơn không phải là người gây ra vụ tai nạn trên.

Trước đó, khoảng 19 giờ 30 ngày 11-2, tại phố Chẹm, thôn Ngọc Nội, xã Trạm Lộ, H.Thuận Thành đã xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe taxi BS: 99A - 082.00 do anh Nguyễn Sỹ Tuyên (SN 1981) điều khiển với xe máy BS: 34B1 - 672.49 do chị Nguyễn Thị Dung (SN 1992, quê Thanh Hóa) cầm lái.

Tai nạn làm chị Dung bị chấn thương, bất tỉnh. Lúc này, anh Sơn phát hiện và cùng tài xế taxi đưa nạn nhân vào Bệnh viện đa khoa H.Thuận Thành cấp cứu.

Tại đây, chị Dung mượn điện thoại của anh Sơn để gọi cho Khá. Sau đó, Khá cùng Nguyễn Ngọc Đức (SN 1999, ngụ thôn Nghĩa Xá, xã Nghĩa Đạo, H.Thuận Thành) đến bệnh viện và xảy ra mâu thuẫn với anh Sơn.

Tưởng anh Sơn là người gây ra tai nạn cho bạn gái của mình nên Khá đuổi đánh và dùng dao bấm đâm một nhát vào lưng khiến nạn nhân trọng thương. Gây án xong, Khá vùng Đức bỏ trốn.

Đại diện Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh cho biết, sức khỏe của bệnh nhân Sơn đã ổn định và 1 tuần nữa có thể xuất viện.

Cơ quan CSĐT Công an H.Thuận Thành đang tạm giữ đối tượng Khá để điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang