Tài xế Uber cướp giật điện thoại du khách ở Sài Gòn

Thứ Tư, 15/02/2017 14:36  | Kim Phát

|

(CAO) Gã tài xế kêu nam du khách nước ngoài đưa điện thoại iPhone 6S để đặt phòng nhưng khi vừa cầm điện thoại gã đã tăng ga bỏ chạy.

Ngày 15-2, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đã ra Lệnh bắt tạm giam Hoàng Văn Lập (SN 1983, ngụ quận 10) để điều tra hành vi “Cướp giật tài sản”.

Theo lời khai của nam du khách Qiwei Shi (SN 1985, quốc tịch Trung Quốc), anh đến Việt Nam mục đích du lịch vào cuối tháng 1-2017. Khi vừa xuống sân bay, anh dùng điện thoại đón xe Uber do Lập cầm lái.

Khu vực nơi xảy ra vụ việc

Trên đường đi, Lập chở anh Qiwei Shi vào một quán phở trên đường Lê Văn Sĩ (phường 1, quận Tân Bình). Khi anh Qiwei Shi xuống xe, Lập vờ nói rằng đưa điện thoại iPhone 6S của anh để Lập đặt phòng khách sạn trung tâm Sài Gòn.

Tin tưởng, anh Qiwei Shi đưa điện thoại cho Lập đặt phòng. Vừa cầm điện thoại Lập tăng ga bỏ chạy khiến nam du khách ngơ ngác không nói nên lời.

Người dân khu vực đã hỗ trợ đưa anh Qiwei Shi đến công an trình báo. Công an quận Tân Bình đã mời Lập lên làm việc. Lập khai sau khi chiếm đoạt điện thoại, Lập đem bán cho một cửa hàng trên đường 3-2 (quận 11) được 7,3 triệu đồng.

Bắt “nữ quái” cướp giật điện thoại ở đường hoa Nguyễn Huệ
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang