Nhóm 9X,10X thuê biệt thự mừng sinh nhật bằng ma tuý

Thứ Sáu, 24/04/2020 10:02

|

(CAO) Trong số 9 dân chơi bị bắt tại chỗ, 8 người lứa tuổi 9X,10X, các đối tượng khai sau khi dự sinh nhật 1 thành viên trorng nhóm, đã bàn bạc thuê biệt thự, mua ma túy về để tiếp tục "phê".

Khuya 23-4, Đội CSĐT tội phạm về ma túy phối hợp Đội CSHS Công an TP.Đà Lạt, Công an phường 9 bất ngờ đột kích vào một căn biệt thự trên đường Trạng Trình, bắt quả tang 9 đối tượng (4 nữ, 5 nam) đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma tuý. Nhóm này tổ chức sinh nhật và đưa ma tuý vào để sử dụng.

Trong số 9 đối tượng bị bắt giữ tại chỗ, 8 thanh niên lứa tuổi 9X,10X, đều ngụ tại TP.Đà Lạt và các huyện lân cận, có tuổi đời từ 19 tới 29; 1 đối tượng là Nguyễn Văn Châu (50 tuổi, ngụ Đà Lạt).

Tất cả đều có biểu hiện sử dụng ma túy tổng hợp, Ketamine, thuốc lắc trong tiếng nhạc, đèn led tại một phòng trong căn biệt thự.

Hiện trường nhóm thanh niên sử dụng ma tuý bị bắt quả tang

Làm việc với cơ quan công an, nhóm này khai, chiều 23-4, cả nhóm sau khi tổ chức ăn uống sinh nhật cho một người bạn trong nhóm, tiếp tục góp tiền mua ma tuý về sử dụng. Cả nhóm bàn bạc thuê căn biệt thự trên với mục đích tổ chức tiệc ma tuý “bay” cả đêm.

Những cô gái nghiện ma tuý

Lực lượng chức năng đã thu giữ tại hiện trường 1 đĩa sứ có bột ma túy Ketamine đang sử dụng dở. Kiểm tra phát hiện trên người 1 nam thanh niên có 1 viên nén nghi thuốc lắc. Các đối tượng mang theo hệ thống đèn led, loa… để tăng chất kích thích khi sử dụng ma tuý.

Hiện Đội CSĐT tội phạm về ma tuý đang xác minh danh tính cũng như các thông tin liên quan đến chủ thuê căn biệt thự để lập hồ sơ xử lý. Được biết, căn biệt thự trên của một người có hộ khẩu tại TP.Hồ Chí Minh cho một người đàn ông tại TP.Đà Lạt thuê lại thời gian gần đây.

Căn biện thự nhóm đối tượng thuê để sử dụng ma tuý

Thời gian qua, Công an TP Đà Lạt liên tục phát hiện nhiều nhóm thanh niên thuê khách sạn, cơ sở lưu trú để sử dụng ma túy tập thể. Lãnh đạo Công an TP.Đà Lạt cho biết, do các quán karaoke, bar, vũ trường đóng cửa để phòng chống dịch Covid-19 nên các đối tượng sử dụng ma tuý thường chọn thuê khách sạn để giải “cơn nghiền” thuốc.

Nhóm thanh niên dẹp giường vào 1 góc để lấy không gan phòng làm sàn "bay lắc"

Bình luận (0)

Lên đầu trang