Bắt nóng nghi phạm cướp xe, hiếp dâm chiều 30 tết

Thứ Bảy, 28/01/2017 14:12  | Đồng Dương

|

(CAO) Ngày 28-1, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang cho biết, đã tạm giữ hình sự Phạm Thành Nhân (22 tuổi, ngụ xã Hòa Hưng, huyện Cái Bè) để điều tra về hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

Theo kết quả điều tra, chiều 27-1, Nhân đến tiệm bán hoa giả của chị T.T.M.N. (ngụ xã Tân Hương, huyện Châu Thành) giả vờ hỏi mua hoa mai giả. Thấy cửa tiệm chỉ có mình chị N. trông coi, Nhân đã khống chế, rồi dùng băng keo dán miệng và thực hiện hành vi giao cấu với chị N..

Đối tượng Phạm Thành Nhân

Sau khi thỏa mãn dục vọng, Nhân cướp xe Ari Blade của chị N. rồi bỏ trốn. Nhận được tin báo của chị N., Công an huyện Châu Thành phối hợp với phòng CSGT(PC67) công an tỉnh Tiền Giang đã thông báo cho các tổ tuần tra tiến hành truy bắt đối tượng. Được biết, trong cốp xe của chị N. còn có 32 triệu đồng, một điện thoại di động, thẻ ATM, giấy tờ xe và giấy phép lái xe.

Đến tối cùng ngày, một tổ công tác của PC67 đang đi tuần tra trên QL1A phát hiện Nhân đang điều khiển xe của chị N. nên tiến hành truy bắt, rồi giao đối tượng và tang vật cho công an huyện Châu Thành để tiếp tục điều tra xử lí.

Bước đầu, tại cơ quan công an Nhân đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Hiện vụ việc đang được công an huyện Châu Thành tiếp tục mở rộng điều tra.

*** Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang