Bé gái 3 tuổi bị bạn của cha mẹ hiếp dâm

Thứ Tư, 13/01/2016 09:54  | Nguyễn Thuý

|

(CAO) Đón con gửi ở nhà bạn về để tắm rửa, chị V. thấy vùng kín của con gái có dấu hiệu bất thường nên tra hỏi thì điếng người khi cháu bé cho biết vừa bị hãm hiếp.

Cơ quan CSĐT Công an Q.Bình Thạnh (TP.HCM) đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Thành Phúc (SN 1971, ngụ Q.Bình Thạnh) để điều tra về hành vi "hiếp dâm trẻ em".

Theo thông tin ban đầu, gia đình cháu H. C. Y. N. (SN 2012, ngụ Q.1) có mối quan hệ quen biết thân tình với gia đình Phúc từ lâu. Trước đây, cháu Y. N. cũng từng được gửi ở nhà Phúc trông giữ một thời gian. Gần đây, cháu mới được cha mẹ đưa đi giữ trẻ ở trường.

Chiều ngày 7-1, Phúc đến trường chở cháu Y. N. về nhà trên đường Trần Bình Trọng (P.5, Q.Bình Thạnh) chơi. Trong lúc vắng người, Phúc nổi thú tính nên đưa cháu nhỏ vào trong nhà làm chuyện người lớn.

Tối cùng ngày, khi đón con về nhà tắm rửa, chị C. C. V. (SN 1980, mẹ ruột cháu Y. N.) phát hiện vùng kín của con có nhiều biểu hiện bất thường nên tra hỏi. Lúc này, cháu bé mới cho biết bị Phúc xâm hại.

Ngay sau đó, chị V. cùng con gái đến Công an P.5, Q.Bình Thạnh tố cáo. Phúc bị mời lên làm việc và bị tạm giữ ngay trong tối hôm đó. 

Hiện cơ quan công an đang chờ kết luận giám định và xét nghiệm ADN để xử lý đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang