Mâu thuẫn trên bàn nhậu, đánh bạn chìm xuống ao tử vong

Thứ Tư, 13/01/2016 09:45  | Nguyễn Thuý

|

(CAO) Trong lúc đang nhậu thì xảy ra cãi vã rồi dẫn đến đánh nhau. Sẵn có hơi men trong người, các đối tượng đã không kiềm chế được hành vi của mình lỡ tay đánh bạn chìm xuống ao tử vong.

Sáng nay (12-1), Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ đối tượng Lâm Ngọc Mạnh (SN 1993, quê Sóc Trăng) để điều tra về hành vi giết người.

Liên quan đến vụ án, hai người bạn của Mạnh là Lỹ Khánh (SN 1985, quê Sóc Trăng) và Lê Thanh Tuyền (SN 1991, ngụ Q.3) cũng bị tạm giữ để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Trước đó vào lúc 18 giờ ngày 9-1, ba người này ngồi nhậu cùng Nguyễn Văn Lộc (SN 1995, quê Đồng Nai) tại nhà người quen thuộc ấp 5, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh. Sau một hồi “chén chú chén anh”, Lộc với Mạnh xảy ra mâu thuẫn nên Mạnh bỏ ra về trước.

Khi Mạnh vừa bước ra một đoạn thì Lộc chạy đuổi theo định đánh tiếp. Tuy nhiên, Khánh và Tuyền phát hiện nên chạy lại đánh trả Lộc khiến anh này phải nhảy xuống ao định chạy trốn. Lúc này, Mạnh quay lại thấy sự việc nên nhặt thanh ván ép bơi theo đánh vào đầu Lộc rồi bỏ lên bờ. Khoảng 15 phút sau không thấy Lộc lên bờ nên Mạnh, Khánh, Tuyền xuống áo tìm Lộc thì phát hiện Lộc đã chết.

Ngay sau đó, sự việc được cấp báo lên cơ quan công an. Nhận tin báo, Công an huyện Bình Chánh nhanh chóng cử lực lượng xuống khám nghiệm hiện trường, điều tra về vụ án mạng. Ba đối tượng Mạnh, Khánh và Tuyền cũng bị cơ quan công an bắt giữ ngay trong tối cùng ngày.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang