Bị bắt vì mua giúp hàng quốc cấm

Thứ Năm, 19/11/2015 08:38  | Thanh Hòa

|

(CAO) Trên đường vận chuyến hàng thì đối tượng bị phát hiện và bị bắt giữ.

Hồi 1 giờ 30 ngày 18-11-2015, tại khu vực bản Hua Tạt, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La, Công an huyện Vân Hồ phối hợp với Công an huyện Mộc Châu, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy-Công an tỉnh Sơn La và Tổ công tác số 5 phương án 279 đã phát hiện và bắt quả tang một đối tượng đang vận chuyển trái phép chất ma túy.

Đối tượng bị bắt là Dương Đức Hiếu (SN 1992, trú tại khu 3, thôn Trung, thị trấn Yên Lạc, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc).

Đối tượng Dương Đức Hiếu cùng số tang vật bị thu giữ

Lực lượng Công an đã thu giữ 2 bánh heroin và một số vật chứng liên quan khác.

Tại cơ quan Công an, Hiếu khai đã lên Sơn La chơi ở nhà một người quen tên Sía ở tiểu khu Pa Khen 2, thị trấn Nông trường Mộc Châu thì có một người tên Tiền nhờ Hiếu hỏi giá heroin.

Sau đó, người này chuyển 14.000 USD nhờ Hiếu mua giúp 2 bánh heroin và hẹn gặp nhau ở Hòa Bình để giao hàng.

Trên đường vận chuyến hàng đến khu vực bản Hua Tạt thì Hiếu bị phát hiện bắt giữ.

Từ lời khai của Dương Đức Hiếu cùng những chứng cứ thập được, đến 11 giờ cùng ngày, Công an huyện Vân Hồ đã bắt khẩn cấp đối tượng Lưu Văn Tiền (SN 1985, trú tại xã Thanh Lãng, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc) để điều tra làm rõ.

Quá trình bắt giữ, Tiền đã tự giác giao nộp 1 gói ma túy dạng đá có trọng lượng 2 gam Tiền tàng trữ trong người để sử dụng, đồng thời thừa nhận có nhờ Dương Đức Hiếu đi mua ma túy để bán kiếm lời.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang