Dùng ná thun bắn mù mắt đối thủ sau khi nhậu

Thứ Tư, 19/02/2020 11:50  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 19-2, Công an TX.Bình Minh (Vĩnh Long) cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Văn Sang (30 tuổi, ngụ xã Mỹ Hòa) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Phạm Văn Sang tại cơ quan công an.

Theo điều tra, vào khoảng 18 giờ ngày 17-11-2019, sau khi uống rượu, Sang nghe một người bạn trong nhóm nói bị Phạm Văn Toàn (ngụ cùng địa phương) chặn đánh nên cùng 2 người bạn đi đến nhà Toàn để nói chuyện.

Đến nơi, Toàn không có ở nhà nên cả nhóm ra về. Một lúc sau, Toàn đã nhắn tin cho nhóm của Sang yêu cầu gặp mặt tại xã Đông Bình, TX.Bình Minh để giải quyết mâu thuẫn.

Khi nhóm của Sang vừa đến điểm hẹn đã bị Toàn cùng Nguyễn Văn An (19 tuổi, ngụ xã Đông Bình) dùng vỏ chai bia ném nhưng không trúng. Nhóm của Sang liền lấy những khúc gỗ mang theo đuổi đánh nhóm của Toàn, An.

Sang lấy ná thun để sẵn trong túi quần bắn viên bi sắt trúng vào mắt phải của An, gây thương tích. An được nhóm bạn đưa đến Trung tâm y tế Bình Minh cấp cứu và tiếp tục chuyển đến Bệnh viện Đa khoa trung ương Cần Thơ điều trị. Kết quả giám định, An bị mù mắt phải, với tỷ lệ thương tật là 51%.

Bình luận (0)

Lên đầu trang