Bí thư phường nhảy lầu 3 bỏ trốn khi công an bắt ổ bạc

Chủ Nhật, 02/04/2017 05:40  | Hoàng Quân

|

(CAO) Khi lực lượng công an ập đến bắt ổ bạc, Bí thư Đảng ủy phường nhảy từ lầu 3 xuống đất để bỏ trốn dẫn đến chấn thương nặng phải cấp cứu. Ổ bạc khủng này có nhiều cán bộ tham gia.

Ngày 1-4, lãnh đạo Phòng cảnh sát điều tra (CSĐT) tội phạm về trật tự xã hội (TTXH), Công an tỉnh Quảng Trị cho biết vừa triệt phá một ổ bạc, tạm giữ hình sự 4 người để điều tra làm rõ.

Trước đó, tối 29-3, qua nguồn tin của quần chúng và công tác trinh sát, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH ập vào căn nhà của bà Nguyễn Thị Phương Duyên (34 tuổi, ngụ đường Tôn Thất Thuyết, TP.Đông Hà), bắt quả tang 6 người đang đánh bạc theo hình thức binh xập xám ở tầng 3.

Biết có lực lượng công an ập vào, ông Nguyễn Xuân Dương (38 tuổi) - Bí thư Đảng uỷ P.Đông Giang (TP.Đông Hà) cùng 2 người khác nhảy từ tầng 3 xuống ngôi nhà vừa đổ bê tông 1 sàn ở bên cạnh để bỏ trốn.

Ông Dương bị chấn thương nặng phải nhập Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu. Một người khác bị chấn thương nhẹ bị tạm giữ và một người tên Long trốn thoát được.

Trên chiếu bạc, lực lượng công an thu giữ gần 200 triệu đồng, 8 điện thoại, 2 xe máy và 1 ôtô. Chủ nhà là bà Nguyễn Thị Phương Duyên (34 tuổi) có hành vi “Gá bạc” khi cho các đối tượng đánh bạc rồi thu tiền xâu.

Tuy nhiên bà Duyên được tại ngoại do đang mang thai. Trong số những người tham gia đánh bạc có nhiều người là cán bộ.

Trùm đường dây đánh bạc 330 tỷ đồng được trả tự do tại tòa
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang