Bị từ chối tình cảm, 'phi công trẻ' nhẫn tâm tạt axit người tình giữa đêm tối

Thứ Hai, 07/12/2015 18:55  | Kim Phát

|

(CAO) Khi bị người tình tạt axit vào mặt và ngực, cô gái chỉ kịp thét lên một tiếng lớn rồi ngã quỵ. Hiện tại cô đang được các bác sĩ chăm sóc ở chế độ đặc biệt.

Tối 7-12, Ban Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy xác nhận nạn nhân Lâm Thị Diễm (28 tuổi, quê Cần Thơ) đang được chăm sóc ở phòng cách ly đặc biệt tại Khoa Bỏng-Tạo hình. Nạn nhân bị phỏng toàn bộ vùng mặt và ngực, khi được cấp cứu các bác sĩ phải đặt nội khí quản.

Nạn nhân đang được chăm sóc ở phòng cách ly đặc biệt tại Khoa Bỏng-Tạo hình

Người nhà cho biết, do cuồng ghen nên Trần Văn Tâm (27 tuổi, quê Đồng Tháp) đã nhẫn tâm hại chị Diễm ra nông nỗi này.

Theo lời kể của người nhà, tối 4-12, tại khu vực cầu Bà Tát (phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP.HCM) người dân đã nghe tiếng kêu la thất thanh của một phụ nữ. Khi chạy đến thì người dân phát hiện chị Diễm ôm mặt kêu la còn quần áo bị cháy xém nên đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Khai với các bác sĩ, chị Diễm cho biết giữa chị và Tâm có thời gian yêu nhau nhưng do chị nhận thấy cả hai không thể tiến xa hơn nữa nên chị đã chủ động chia tay.

Tâm nhiều lần năn nỉ nối lại tình xưa nhưng chị đã từ chối và lánh mặt. Không ngờ Tâm đã đem lòng thù hận mua axit phục sẵn, khi chị Diễm đi ngang thì y đã tạt rồi bung chạy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang