'Bợm nhậu' vào trụ sở công an ngủ qua đêm rồi trộm luôn xe máy

Thứ Hai, 30/11/2015 10:11  | Lê Huân - Linh Vũ

|

(CAO) Sau khi nhậu say bí tỉ, gã thanh niên không biết đường về nên lẻn vào trụ sở công an ngủ. Đến sáng, đối tượng này cuỗm luôn chiếc xe máy đưa đi tẩu tán.

Ngày 29-11, Công an TP.Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) cho biết, khoảng 22 giờ tối 26-11, đối tượng Nguyễn Hoài Hận (31 tuổi, trú tại KP.11, P.Mũi Né, TP.Phan Thiết) cùng bạn bè đi nhậu tại một quán ở P.Hàm Tiến (TP.Phan Thiết).

Đến khoảng 1 giờ sáng hôm sau, cuộc nhậu tàn, Hận đi bộ về nhà cách đó vài km trong tình trạng say bí tỉ. Khi đi ngang qua trụ sở Công an P.Hàm Tiến, Hận thấy mở cửa, sáng đèn nhưng không có ai nên lẻn vào đánh một giấc ngon lành.

Khoảng 5 giờ sáng, Hận thức dậy ra về. Lúc này, y thấy 1 xe máy BS: 86C1 – 075.80 - là xe tang vật trong một vụ tai nạn giao thông để trong sân nên nảy lòng tham.

Quan sát xung quanh không có người, Hận liền dắt chiếc xe máy này ra khỏi trụ sở, đi vào một con hẻm nhỏ trên đường Nguyễn Đình Chiểu tháo biển số ném qua tường rào một nhà dân gần đó. Xong xuôi, Hận mang xe đến nhà một người quen để cất giấu.

Ngay trong buổi sáng cùng ngày, Công an P.Hàm Tiến phát hiện chiếc xe bị mất liền tổ chức truy tìm và phát hiện Hận đang nằm ngủ cạnh chiếc xe tại nhà bà Cao Thị Hai ở KP.2, P.Hàm Tiến.

Theo hồ sơ lưu trữ của cơ quan công an, Hận trước đó có một tiền án về tội trộm cắp, bị Tòa án nhân dân huyện Đông Hải (tỉnh Bạc Liêu) phạt 7 tháng tù giam. Đến ngày 7-7-2015, Hận chấp hành xong án phạt trở về địa phương rồi tiếp tục tái phạm.

Công an TP.Phan Thiết đã lập hồ sơ xỷ lý đối tượng này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang