Rủ bé gái 15 tuổi vào khách sạn làm “chuyện người lớn”

Thứ Hai, 30/11/2015 04:47  | Tuấn Thành

|

(CAO) Tưởng ngon ăn khi dụ được bé gái 15 tuổi mới quen trên mạng xã hội facebook được gần nửa tháng đi khách sạn để làm chuyện người lớn. Đến khi công an "sờ gáy", lúc này Hùng mới hối hận thì đã muộn.

Sáng nay (29-11), Cơ quan CSĐT Công an Q.3 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Tân Cẩm Hùng (SN 1991, ngụ Q.3) để điều tra về hành vi "giao cấu với trẻ em".

Theo kết quả điều tra, Hùng và em L.T.H.N. (SN 2000, ngụ Q.Phú Nhuận) quen biết nhau qua mạng xã hội facebook vào đầu tháng 6-2015. Sau đó, hai người có hẹn gặp nhau đi chơi. Đến khoảng giữa tháng 6- 2015, Hùng dụ dỗ N. vào khách sạn trên đường Nguyễn Thông (P.9, Q.3) để quan hệ tình dục.

Do thấy con gái từ khi quen Hùng thường xuyên chểnh mảng việc học hành nên gia đình N. ngăn cấm không cho qua lại với thanh niên này. Giận bố mẹ, N. bỏ nhà đi bụi. Gần đây, gia đình mới tìm thấy N. trong công viên Lê Thị Riêng.

Sau khi đưa con về nhà, những người thân trong nhà tra hỏi thì được N. cho biết nhiều lần bị Hùng rủ vào khách sạn để làm “chuyện người lớn”. Ngay sau đó, gia đình N. đã làm đơn tố cáo tới cơ quan công an.

Bị mời lên làm việc, Hùng thừa nhận hành vi của mình và cho biết do cả hai cùng tự nguyện “cho” nhau nên không nghĩ rằng mình đã vi phạm pháp luật.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang