Anh rể và em vợ nằm chết trên giường với nhiều vết đâm

Chủ Nhật, 29/11/2015 07:56  | Văn Tình

|

(CAO) Trong lúc đi tìm chị gái, ông Linh thấy chị mình tử vong trên giường, bị trói tay và anh rể nằm chết bên cạnh với nhiều vết thương trên người.

Tối 28-11, trung tá Nguyễn Quang Thành – Trưởng Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh), cho biết đang tiến hành điều tra nguyên nhân về cái chết của ông Nguyễn Văn Hoài (SN 1957, trú xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân) và em vợ của ông Hoài là bà Trần Thị Thọ (SN 1966, trú xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân).

Người dân hiếu kỳ kéo đến nhà ông Hoài theo dõi sự việc

Thông tin ban đầu cho biết, trước đó, lúc 18 giờ cùng ngày, em trai của bà Thọ là Trần Văn Linh sang nhà ông Hoài để tìm chị gái thì thấy sự việc trên nên đã hô hoán mọi người, đồng thời trình báo lên các cơ quan chức năng.

Tại hiện trường cho thấy, bà Thọ chết trong tư thế nằm sấp trên giường, hai tay bị trói chặt, trên người không mặc quần áo. Cạnh đó, ông Hoài chết trong tư thế nằm ngửa, gần giường còn có một con dao.

Người dân địa phương cho biết, vợ ông Hoài là bà Trần Thị Mạnh hiện đang làm thuê trong TP.HCM.

Công an tỉnh Hà Tĩnh đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bình luận (2)

Gần đây sao nhiều vụ án mạng xuất phát từ tình cảm gia đình quá. Tôi không tán thành việc anh rễ - em vợ, em chồng - chị dâu... ở gần nhau. Dù không có chuyện gì cũng dễ bị người ngoài đàm tiếu, thị phi. Nên có một khoảng cách nhất định trong những vấn đề cư xử về việc này.

Linh Trần - Chủ Nhật, 29/11/2015, 10:52 Trả lời | Thích

Xã hội bây giờ bất ổn quá. Bất kể là chuyện gì cũng có thể xảy ra án mạng. Hết anh giết em, vợ giết chồng rồi tới mẹ giết con, cha giết con, bây giờ đến ẩn khuất về cái chết của anh rễ và em vợ. Phải chăng con người đang ngày càng manh động?

Heo mập - Chủ Nhật, 29/11/2015, 10:48 Trả lời | Thích
Lên đầu trang