Nghi án bé trai 5 tuổi bị hiếp rồi giết

Thứ Bảy, 28/11/2015 22:30  | Thể Trịnh

|

(CAO) Tối 28-11, lực lượng pháp y Đồng Nai tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của bé Nguyễn Đức Bằng (5 tuổi, ngụ ấp Lộ Đức, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom).

Anh Nguyễn Văn Vũ (37 tuổi, quê Cà Mau, ba của bé Bằng) cho biết, khoảng 13 giờ 40 ngày 27-11, anh cùng vợ làm việc tại một xưởng mộc thì không thấy bé Bằng đâu nên mới chia ra tìm.

Người dân trong bệnh viện nhi Đồng Nai bàng hoàng trước thông tin cháu trai bị hiếp giết

Khi anh Vũ đi bộ tới một xe ô tô 4 chỗ gần trạm cân thì có một người đàn ông từ quán nước đối diện lại mở cửa xe, bồng bé Bằng đưa cho anh Vũ trong tình trạng ngất xỉu.

Bé Bằng được người nhà đưa vào Bệnh viện đa khoa Thống Nhất (Đồng Nai) cấp cứu, rồi tiếp tục được chuyển lên bệnh viện Nhi Đồng Nai.

Anh Vũ kể: “Khi người đàn ông đưa cháu cho tôi bồng thì trên người cháu không mặc gì, sau đó người đó đưa cái quần của cháu cho tôi. Khi quan sát, tôi thấy chân cháu có vết bầm tím như dấu tay. Khi đưa vào Bệnh viện, tôi nghe các bác sĩ nói với nhau rằng cháu bị hở hậu môn, nghi bị cưỡng hiếp”.

Công an cũng mời người đàn ông nói trên lên làm việc. Hiện nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (1)

Chia buồn cùng gia đình bé! Qua việc này, tôi nghĩ vấn đề chăm sóc con cái phải được các bậc phụ huynh chú ý hơn, không chỉ trong những việc liên quan đến xâm hại tình dục mà còn vấn đề an toàn cho trẻ. Rất nhiều người chủ quan, để con cái mình tự do đi chơi nhưng không biết rằng có nhiều mối nguy hiểm bệnh cạnh. Nó có thể là những ao nước sâu, những vật nhọn, thú nuôi... hay những đối tượng bất chính. Kiếm tiền là quan trọng, nhưng đừng vì kiếm tiền mà bỏ bê con cái, để rồi không kịp hối tiếc.

Heo mập - Chủ Nhật, 29/11/2015, 10:56 Trả lời | Thích
Lên đầu trang