Lấy chai bia đánh vỡ đầu bạn nhậu tử vong

Thứ Bảy, 28/11/2015 07:14  | Thiên Long

|

(CAO) Nhậu nhẹt đến mức say bí tỉ, cả hai đã không kiểm soát được hành vi của mình, lấy chai bia choảng nhau đến vỡ đầu khiến một người chết, người còn lại phải ngồi tù. Khi tỉnh táo hơi men, ngồi sau song sắt nhà tù mới hối hận thì mọi chuyện đã quá muộn màng.

Sáng nay (28-11), Cơ quan CSĐT Công an Q. Gò Vấp cho biết vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Thanh Tâm, tên thường gọi là Mạnh (SN 1970, ngụ Q. Gò Vấp) để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.

Đối tượng Nguyễn Thanh Tâm tại cơ quan công an - Ảnh: Thiên Long

Trước đó vào tối ngày 25-11, Tâm đi nhậu cùng anh Trần Viết Vinh (SN 1969, ngụ Q. Gò Vấp). Sau chầu nhậu đã ngà ngà say, cả hai tiếp tục rủ nhau đến nhà anh Nguyễn Quý Trí (SN 1971) chiến đấu “tăng hai”.

Tại đây cả ba người lại nhậu say “ngoắc cần câu”. Thấy Tâm nằm lăn ra ngủ nên Vinh đến lay dậy để ra về vì nhà Trí quá nhỏ. Tâm bảo “ok, vậy tao sẽ chở mày về”. Tuy nhiên, lúc này Vinh lại đổi ý một mực không chịu về. Bực tức, Tâm dùng tay tát vào mặt Vinh, gằn giọng “mày bán đứng tao quá” rồi lăn ra ngủ tiếp.

Vinh cầm vỏ chai bia cạnh đó đòi đánh Tâm thì bị anh ta phát hiện giật lại vỏ chai bia trên tay rồi đập vào đầu Vinh. Khi thấy Vinh bị chảy máu, Tâm tức tốc xé bao thuốc lá cầm máu cho bạn.

Khoảng 30 phút sau, Vinh ra về còn Tâm và Trí lại bày mâm nhậu tiếp. Tưởng Vinh chỉ bị xây xát nhẹ nhưng nào ngờ đến 8 giờ sáng 26-11-2015, phát hiện đầu Vinh vẫn chảy máu nên người nhà đã đưa anh đi cấp cứu tại bệnh viện nhân dân Gia Định. Dù bác sĩ đã tận tình cứu chữa nhưng không lâu sau đó, anh Vinh đã tử vong do chấn thương sọ não.

Ngay sau đó, vụ việc được báo lên cơ quan công an. Tâm được mời lên làm việc và bị bắt ngay sau đó. Tại đây, Nguyễn Thanh Tâm khai nhận chỉ vì trong người có hơi men nên cả bản thân và nạn nhân đã không kiểm soát được hành vi của mình. Đến khi hoàn toàn tỉnh táo, biết mình đã gây ra cái chết cho bạn thân, Tâm vô cùng hối hận nhưng mọi chuyện đã quá muộn màng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang