Đột kích hai tiệm hớt tóc tổ chức kích dục cho khách

Thứ Bảy, 28/11/2015 06:41  | Tuấn Thành

|

(CAO) Bất ngờ ập vào kiểm tra hai tiệm hớt tóc và gội đầu nam nằm trên đường Hòa Hảo, Q10, lực lượng chức năng bắt quả tang các nữ nhân viên ở đây đang thực hiện hành vi kích dục cho khách.

Chiều ngày 27-11, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn Hóa - Xã Hội (Đoàn 2) phối hợp với Đội 5 Phòng CSĐT TP về TTXH (PC45) Công an TP.HCM bất ngờ đột kích vào hai tiệm hớt tóc và gội đầu nam, bắt quả tang nhiều nữ nhân viên đang kích dục cho khách.

Đoàn liên ngành bắt quả tang nữ nhân viên kích dục cho khách trong tiệm hớt tóc

Cụ thể, khi ập vào tiệm Minh Thư ở địa chỉ số 393, đường Hòa Hảo (P5, Q10), các trinh sát bắt quả tang các nữ nhân viên ăn mặc khiêu gợi đang thực hiện các hành vi kích dục cho khách. Cùng lúc đó, tại tiệm hớt tóc và gội đầu nam Tân Tiến nằm sát bên cạnh, cơ quan chức năng cũng phát hiện các sai phạm tương tự.

Nhân viên cắt tóc ở đây ăn mặc rất khiêu gợi

Qua làm việc với hai chủ cơ sở trên được biết do kinh doanh ế ẩm nên họ dùng dịch vụ này để lôi kéo khách. Theo đó, khi khách đến hớt tóc sẽ được các nữ nhân viên gợi ý dịch vụ kích dục để kiếm thêm tiền bo.

Cuối buổi kiểm tra, đoàn liên ngành đã lập biên bản vi phạm đối với 2 tiệm cắt tóc lỗi sử dụng các hoạt động tình dục khác làm phương tiện kinh doanh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang