Bóp cổ vợ đẹp đến chết sau khi đọc tin nhắn của trai lạ

Thứ Tư, 22/07/2015 16:25  | Kim Phát

|

(CAO) Sau khi đọc tin nhắn của trai lạ từ số điện thoại của vợ, gã thanh niên đã lao vào dùng tay bóp cổ vợ đến chết rồi khóa phòng đi uống cà phê.

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM ngày 22-7 cho biết đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển toàn bộ hồ sơ sang Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp đề nghị truy tố Huỳnh Văn Hận (24 tuổi, quê Đồng Tháp) về tội “Giết người”.

Huỳnh Văn Hận tại cơ quan điều tra

Sau khi kết hôn, vợ chồng Huỳnh Văn Hận – Nguyễn Hoàng Kim Yến (24 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM) dọn ra phòng trọ ở quận 12 sinh sống.

Quá trình chung sống, do chị Yến có vẻ ngoài dễ nhìn và xinh đẹp nên được nhận vào làm công việc tiếp thị mỹ phẩm. Riêng Hận với vẻ ngoài cao to nên xin vào làm bảo vệ ở một công ty.

Do ghen tuông và nghi ngờ chị Yến có mối quan hệ với người khác nên cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, đôi lúc người dân xóm trọ thấy vợ chồng Hận lớn tiếng với nhau.

Trong một lần “cơm không lành canh không ngọt”, Hận bỏ về Đồng Tháp chơi. Sau đó, chính chị Yến là người làm lành và chủ động gọi điện năn nỉ kêu Hận trở lại Sài Gòn.

Chiều 16-10-2014, trong lúc hai vợ chồng đang nói chuyện thì điện thoại chị Yến báo có tin nhắn; sợ Hận ghen tuông nên chị Yến không đọc.

Ít phút sau, trong lúc chị Yến đang nói chuyện điện thoại thì Hận nổi cơn ghen giật điện thoại xem tin nhắn.

Khi đọc được dòng tin: “Em đang làm gì đó sao không thấy em trả lời vậy?”, Hận liền lao vào đè vợ xuống nền nhà rồi ra tay bóp cổ đến chết.

Sau đó, Hận khóa cửa phòng rồi bỏ ra quán cà phê ngồi uống nước, hút thuốc. Đến chiều cùng ngày, gã chồng ghen tuông mù quán nhờ một người chung xóm trọ chở đến công an phường Thạnh Xuân (quận 12) đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang