Chọc ghẹo tại quán nhậu, thanh niên bị đâm chết

Thứ Ba, 15/05/2018 23:05

|

(CAO) Thấy người đàn ông ngồi nhậu cùng hai phụ nữ, nhóm của Thuận buông lời chọc ghẹo nên bị đối thủ dùng dao đến gây hấn đâm chết.

Ngày 15-5, Cơ quan CSĐT Công an Q. Phú Nhuận, TP.HCM đang tạm giữ Đinh Văn Phước (SN 1964, quê Tây Ninh, tạm trú tại phường 2, quận Phú Nhuận) để tiếp tục điều tra về hành vi “giết người”.

Đối tượng Đinh Văn Phước bị cơ quan công an bắt giữ

Kết quả điều tra ban đầu, khoảng 20 giờ ngày 12-5, Phước cùng hai người phụ nữ khác đến nhậu tại một quán nằm trên đường Trường Sa (P.2, Q. Phú Nhuận). Nửa tiếng sau, một nhóm khác cũng có 3 người gồm Nguyễn Doãn Nhật (SN 1993, quê Hà Tĩnh); anh Trần Văn Thuận (SN 1979, trú phường 8, quận 3) và Nguyễn Long Hổ (SN 1984, quê Hậu Giang) cũng đến ngồi nhậu ở bàn bên cạnh.

Cả hai bên ngồi lai rai đến tầm 0 giờ ngày 13-5. Do bắt đầu thấm hơi men, nhóm của Thuận buông lời chọc ghẹo nhóm của Phước bằng những câu nói đểu.

Hiện trường vụ án mạng

Bực tức, Phước xông đến cự cãi rồi xảy ra đánh nhau. Phước dung dao mang theo đâm một nhát chí mạng vào người Thuận khiến nạn nhân ngã gục. Dù được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong vào sáng cùng ngày.

Sau khi gây án, Phước biết mình khó mà trốn thoát nên đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện cơ quan công an đang hoàn tất hồ sơ để bàn giao đối tượng cho công an TP.HCM tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang