Camera lật mặt gã tài xế trộm tiền của sếp

Thứ Sáu, 09/03/2018 10:27

|

(CAO) Lẻn vào phòng làm việc của sếp nằm nghỉ, nam tài xế thấy cửa tủ bản làm việc của sếp không khóa và có nhiều tiền mặt nên lấy trộm tiêu xài. Tuy nhiên, hành vi của hắn đã bị camera an ninh ghi lại nên đành sa lưới.

Ngày 9-3, Công an Q.1 đang tạm giữ hình sự đối tượng Lợi Phối Phát (SN 1983, ngụ Q.3) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Thông tin ban đầu, Phát là nhân viên lái xe của một công ty có trụ sở nằm trên đường Nguyễn Văn Thủ (P.Đa Kao, Q.1). Cách đây 2 ngày, Phát lẻn vào phòng của Chủ tịch HĐQT công ty này nằm ngủ.

Tại đây, Phát thấy cánh cửa tủ bàn làm việc của sếp không khóa nên mở ra xem thì thấy có rất nhiều ngoại tệ và tiền mặt tổng trị giá khoảng gần 400 triệu đồng nên nảy lòng tham lấy trộm tiêu xài.

Đến trưa cùng ngày, vị sếp này vào phòng phát hiện bị mất tài sản nên trình báo công an. Qua trích xuất camera an ninh tại công ty này, cơ quan công an phát ra gã tài xế là người ra vào phòng làm việc của sếp trước đó. Biết hành vi của mình đã bị lộ, chiều ngày hôm sau Phát đến cơ quan công an đầu thú khai nhận hành vi phạm tội của mình. Nam thanh niên này cũng cho biết sau khi lấy được tiền đã chi xài hết.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang