Bị kỷ luật vẫn “nổ” có khả năng xin việc để lừa 1,3 tỷ đồng

Thứ Ba, 11/06/2019 12:46

|

(CAO) Từng bị kỷ luật cho thôi việc, tuy nhiên Vương Thế Hùng (SN 1982, ngụ P.Thắng Lợi, TP.Pleiku, Gia Lai) “nổ” mình có nhiều mối quan hệ để đi lừa đảo số tiền hơn 1,3 tỷ đồng.

Sau khi bị kỷ luật buộc thôi việc ở một cơ quan nhà nước tại TP.Pleiku, Hùng “nổ” với mọi người là người có chức vụ quyền hạn, hiện đang công tác tại các cơ quan nhà nước, có nhiều mối quan hệ. Hùng nói với những người có nhu cầu, y xin được cho họ vào làm việc tại các cơ quan nhà nước mà không cần qua thi tuyển và xin các loại giấy phép hành chính.

Đối tượng Hùng

Đến thời điểm này, Hùng đã nhận tiền của 6 cá nhân với số tiền hơn 1,3 tỷ đồng để nhờ xin việc làm, xin các loại giấy phép. Lừa được tiền, Hùng đã dùng để tiêu xài cá nhân.

Không xin được như lời hứa, bị các bị hại đòi lại tiền, Hùng chỉ trả được số tiền 248 triệu đồng. Khi bị tố cáo, Hùng tiếp tục khắc phục thêm số tiền 105 triệu đồng.

Hiện Hùng đã bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án đến VKSND tỉnh Gia Lai đề nghị truy tố về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bình luận (0)

Lên đầu trang