Cảnh sát hình sự TPHCM bắt nhanh 2 kẻ thua cá độ, đi cướp xe lúc nửa đêm

Thứ Tư, 23/06/2021 15:52  | Huệ Trinh

|

(CAO) Thua cá độ đá banh không có tiền trả nên hai thanh niên rủ nhau mang theo hung khí đe dọa cướp xe máy của người dân. Khẩn trương phối hợp truy xe, chưa đầy 48 giờ sau, Đội Hình sự Đặc nhiệm - Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM và Công an quận Tân Bình đã bắt được các đối tượng.

Lúc 1 giờ 30 sáng 21-6-2021 Công an nhận tin báo xảy ra vụ cướp xe máy tại trước số 6 Trường Sơn (P2, Q.Tân Bình), nạn nhân là chị Đỗ Thị Ngát, đang chạy xe một mình trên đường khuya vắng vẻ, bị hai đối tượng dùng hung khí đe dọa, cướp xe.

Tiếp nhận thông tin, Đội Hình sự Đặc nhiệm (HSĐN) thuộc Phòng CSHS phối hợp Đội CSHS Công an Q.Tân Bình tiến hành đồng loạt các biện pháp nghiệp vụ như rà soát các đối tượng có tiền án, tiền sự, các đối tượng nghiện ma tuý và các đối tượng nghi vấn trên địa bàn quận Tân Bình và các địa bàn giáp ranh.

Hai tên cướp bị bắt giữ

Hai đơn vị còn tổ chức trích xuất hình ảnh camera và áp dụng thêm nhiều biện pháp khác để truy tìm tung tích các nghi can. Mặc dù sự việc xảy ra giữa đêm khuya nhưng các chiến sĩ công an nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, đặt ra mục tiêu phải sớm bắt được thủ phạm, góp phần giữ gìn chung tình hình an ninh trật tự trong mùa dịch bệnh Covid đang diễn biến phức tạp.

Bằng sự cố gắng và các biện pháp nghiệp vụ, sau 48 tiếng truy xét, đến sáng 23-6-2021, Đội HSĐN và Công an Q.Tân Bình đã bắt giữ 2 đối tượng gây án là Vũ Thiên Vương (SN 2003) và Nguyễn Công Thịnh (thường gọi là Đen, SN 2004), thu hồi tang vật về cho chị Ngát.

Bình luận (0)

Lên đầu trang