Cháu ruột đột nhập nhà dì cạy tủ lấy trộm tiền, vàng đem bán

Chủ Nhật, 31/01/2016 07:32  | Nguyễn Tuấn

|

(CAO) Bị kẻ trộm đột nhập vào nhà lấy số tài sản trị giá trên 50.000.000 đồng, chị P. cầu cứu hiệp sĩ. Khi các hiệp sĩ vào cuộc điều tra, xác minh thì thủ phạm chính là người cháu ruột của bị hại, vốn là dân nghiện ma túy nặng.

Ngày 30-1, hiệp sĩ Bình Dương thông tin, vừa bàn giao cho công an TP.Thủ Dầu Một đối tượng Trần Trung D. (SN 1994, ngụ quận 7, TP.HCM) để điều tra, làm rõ về việc D. có liên quan đến vụ mất trộm xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, anh Nguyễn Thanh Hải nhận được cuộc điện thoại cầu cứu của chị Nguyễn Thị Minh P. (SN 1978). Nhà chị P. bị kẻ trộm đột nhập vào, cạy tủ lấy hết tiền mặt cùng lượng vàng, tiền Thái, laptop, tổng giá trị tài sản trên 50.000.000 đồng.

Anh Hải cùng đồng nghiệp là Trần Phước Lộc và Thạch Đạt đến nhà tìm hiểu. Chị P. cung cấp thông tin, khi xảy ra vụ trộm, có đứa cháu ruột gọi bằng dì đang đi học nghề bỗng dưng bỏ về TP.HCM. Nghi vấn đây chính là đối tượng của vụ án, các hiệp sĩ nhanh chóng truy tìm đối tượng trên các ngã đường.

Các hiệp sĩ trên đường "di lý" D. (áo đen) về trụ sở công an 

Sau đó, các hiệp sĩ mới thấy đối tượng D. giống như hình mà chị P. mô tả đang ở trên địa bàn phường Tân An, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Được sự vận động, thuyết phục của hiệp sĩ, trên đường đi, D. đã thừa nhận mình là thủ phạm chính của vụ trộm nhà chị P. Anh Hải và đồng nghiệp vẫn mời D. về trụ sở công an phường Phú Hòa để làm việc. Sau đó chuyển D. lên công an TP.Thủ Dầu Một để mở rộng điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang