Xóc đĩa trên xe khách

Thứ Bảy, 30/01/2016 20:47  | Quốc Huy

|

(CAO) Một chiêu thức cờ bạc mới được Nguyễn Văn Tình áp dụng là dùng xe ô tô chở khách 29 chỗ chạy lòng vòng đón những "khách vip" lên xe rồi tìm chỗ đỗ, tổ chức cờ bạc bằng hình thức xóc đĩa nhưng vẫn không qua được tầm kiểm soát của cơ quan Công an huyện Tiên Lãng (Hải Phòng).

Theo tài liệu cơ quan điều tra, Công an huyện Tiên Lãng đã phát hiện một nhóm người do Nguyễn Văn Tình, 34 tuổi, trú tại xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng, Hải phòng cầm đầu. Chiêu thức tổ chức cờ bạc của Tình và đồng bọn là sử dụng ô tô chở khách 29 chỗ di chuyển trên đường, điện thoại hẹn đón các con bạc tại nhiều địa điểm khác nhau trên địa bàn huyện.

Chiếc xe ô tô 29 chỗ được Nguyễn Văn Tình dùng để tổ chức đánh bạc di động

Sau khi đủ người để lập chiếu tổ chức cờ bạc, khi các con bạc hết tiền, Tình cho chính các đối tượng này vay tiền với lãi suất cao để tiếp tục đánh bạc. Các con bạc được thống nhất trong trường hợp bị động thì sẽ chuyển vai từ con bạc sang hành khách.

Thủ đoạn tinh vi của chủ sòng hòng che mắt cơ quan công an là thay đổi địa điểm đỗ xe liên tục để hoạt động cờ bạc. Mặc dù đánh bạc trên xe nhưng Tình vẫn tổ chức cho người cảnh giới để báo động khi bị phát hiện.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ ngày 21-1, Công an huyện Tiên Lãng tổ chức áp sát và bắt quả tang 10 người đang có hành vi đánh bạc với hình thức xóc đĩa khi chiếc xe khách đang đỗ tại sân vận động thôn Nam Tử 2, xã Kiến Thiết. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ gần 30 triệu đồng và các dụng cụ dùng để đánh bạc.

Trung tá Bùi Trung Thành - Trưởng Công an huyện Tiên Lãng cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can 6 đối tượng trong tổng số 10 con bạc bị bắt giữ với tội danh "đánh bạc, tổ chức đánh bạc".

Bình luận (0)

Lên đầu trang