Chồng đoạt mạng người vợ mê cờ bạc chỉ bằng 2 cái tát như trời giáng

Thứ Bảy, 19/03/2016 07:41  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Buồn bực trong lòng vì người vợ cứ mải mê trong trò chơi đỏ đen, trong cơn say người chồng đã tát 2 cái như trời giáng vào người vợ. Hậu quả người vợ chấn thương sọ não và chết khi đưa đến bệnh viện.

Theo đó, khoảng 18 giờ ngày 16-3, sau khi uống bia ở nhà người quen thì Trần Văn Hiếu (41 tuổi, ngụ tổ 6, khu phố Hòa Lập, thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang) về nhà.

Lúc này, giữa Hiếu và vợ là Phan Thị Thi (46 tuổi) xảy ra mâu thuẫn do Thi dùng hết 3,8 triệu đồng để chơi game bắn cá. Từ đó dẫn đến cự cãi. Hiếu dùng tay đánh vào đầu vợ một cái rồi dừng lại không cự cãi nữa.

Người dân xôn xao về việc người chồng giết vợ vì vợ mê cờ bạc

Đến khoảng 20 giờ 20, chị Thi vô tình làm rơi trong túi áo ra giấy cầm đồ làm Hiếu phát hiện 4,5 chỉ vàng 24K mà anh đưa Thi cất giữ đã bị Thi mang đi cầm. Lúc này, do tức giận nên Hiếu đã dùng tay đánh mạnh vào đầu chị Thi một cái khiến chị Thi té úp mặt xuống đất.

Khoảng 5 phút sau, Hiếu phát hiện vợ mình bất tỉnh nên tri hô và cùng mọi người đưa chị Thi đến Bệnh viện Đa khoa huyện Kiên Lương cấp cứu. Đến khoảng 23 giờ 30 cùng ngày chị Thi tử vong tại bệnh viện.

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng nhận định chị Thi chết là do chấn thương sọ não.

Nơi bà Thi bị 2 cái tát tai dẫn đến chấn thương sọ não và tử vong

Tại cơ quan công an, Hiếu đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Do xét thấy hành vi của Hiếu cấu thành tội giết người nên Cơ quan CSĐT Công an huyện Kiên Lương đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Hiếu và chuyển hồ sơ đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Bình luận (4)

Ở kiên giang trò cờ bạc trá hình có tổ chức này tràn ngập các ngỏ ngách phố phường. Nhưng không hiểu sao nó vẫn tồn tại và ngày càng phát triển thêm...?

minh chánh - Thứ Sáu, 25/03/2016, 11:32 Trả lời | Thích

Bài viết quá hay !!! game bắn cá cờ bạc trá hình. Kính mong luật pháp VN sớm dẹp bỏ game bắn cá. Giết người cướp của lừa đảo vì trò chơi cờ bạc game bắn cá.

Chị 4 angiang - Chủ Nhật, 20/03/2016, 21:50 Trả lời | Thích

VN có luật rừng.

tam om - Thứ Sáu, 25/03/2016, 03:32 Trả lời | Thích

Hậu quả gây ra bắt nguồn từ trò chơi cờ bạc GAME bắn cá. Làm nhiều gia đình tan nát. Thanh toán nhau, cướp giựt. Không biết đến bao giờ nhà nước dẹp bỏ nạn cờ bạc trá hình GAME bắn cá?

Anh Bay - Thứ Bảy, 19/03/2016, 21:10 Trả lời | Thích
Lên đầu trang