Chồng tử vong, vợ nguy kịch do bị đâm trước cửa nhà

Thứ Năm, 22/03/2018 21:10  | Hữu Vinh

|

(CAO) Hai vợ chồng đang ngủ trong nhà thì nghe tiếng động trước nhà nên người chồng mở cửa kiểm tra, bất ngờ bị một thanh niên dùng dao đâm nhiều nhát tử vong, người vợ nghe chồng la chạy ra xem cũng bị đâm nguy kịch.

Tin ban đầu vào khoảng 1 giở 30 sáng ngày 22-3, vợ chồng anh Nguyễn Trung Tín (29 tuổi) và vợ là chị Trần Thị Dung (28 tuổi, ngụ xã Mỹ Lợi A, huyện Cái Bè, Tiền Giang) đang ngủ trong nhà thì nghe tiếng động trước nhà nên mở cửa kiểm tra, bất ngờ anh Tín bị một thanh niên dùng dao đâm nhiều nhát ngã gục.

Nghe chồng la thất thanh, chị Dung chạy ra xem thì cũng bị đâm nhiều nhát trọng thương. Mặc dù bị thương nặng nhưng chị Dung cũng cố gắng tri hô, chạy qua nhà cha mẹ chồng bên cạnh kêu cứu. Cả hai được người thân đưa đi cấp cứu nhưng anh Tín đã tử vong còn chị Dung nguy kịch.

Công an huyện Cái Bè đã có mặt phong tỏa hiện trường và phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an Tiền Giang điều tra truy bắt hung thủ.

Chiều cùng ngày, đại tá Lê Hoàng Tiến, Trưởng công an huyện Cái Bè xác nhận cơ quan chức năng đã bắt được nghi phạm, hiện đang được điều tra làm rõ nguyên nhân. Nghi phạm không phải là kẻ trộm.

Một nguồn tin riêng của chúng tôi cho biết, nghi phạm là người ở tỉnh An Giang và đang tạm trú ở tỉnh Đồng Tháp, nghi phạm là bạn quen qua mạng với chị Dung. Bước đầu xác định do ghen tuông nên nghi phạm điều khiển xe máy đến nhà anh Tín gây án xong thì bỏ trốn và uống thuốc trừ sâu tự tử. Hiện nghi phạm đang được cấp cứu ở Bệnh viện tỉnh An Giang và cơ quan chức năng đã lấy lời khai nghi phạm cũng như thu được vật chứng.

Được biết, vợ chồng chị Dung đã có một con chung khoảng 6 tuổi, gia cảnh khó khăn.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Tiền Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường và căn nhà nơi xảy ra vụ án (ảnh công an cung cấp)

Bình luận (0)

Lên đầu trang