Thừa Thiên – Huế:

Chủ nhà kiểm tra kho phát hiện nam thanh niên treo cổ

Thứ Hai, 26/12/2016 09:54

|

(CAO) Nghe tiếng động lạ trong nhà kho của mình, chị Dần ra kiểm tra thì phát hiện một thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ.

Vào lúc 14 giờ ngày 25-12, chị Châu Thị Dần (ngụ tổ dân phố 9, khu vực 5, phường An Tây, TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế) nghe tiếng chó sủa vọng từ ngoài nhà kho của nhà mình nên đi ra kiểm tra. Chị hoảng hốt khi thấy một nam thanh niên đã bất động trong tư thế treo cổ ở giữa nhà kho.

Gia chủ tri hô hàng xóm sau đó trình báo sự việc đến chính quyền địa phương. Công an phường An Tây, Công an TP.Huế cùng các cơ quan chức năng đến hiện trường để khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc.

Thi thể nạn nhân 

Người tử vong được xác định là nam thanh niên khoảng 22-24 tuổi, cao khoảng 1,6m, mặc quần jean đen, áo màu xám, sọc đỏ 2 bên, đi giày vải màu xanh. Trên người không có giấy tờ tùy thân.

Chính quyền, người dân địa phương đã khâm liệm nạn nhân; đồng thời thông báo đến hết ngày 26-12, nếu không có người thân đến nhận hoặc liên lạc lại thì nạn nhân sẽ được chôn cất.

Đây là vụ phát hiện thi thể trong tư thế treo cổ thứ tại Huế trong vòng bốn ngày ở Huế. Lúc 9 giờ ngày 21-12, anh Đoàn Văn Tr. (SN 1985, ngụ thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền) – là Trưởng ban chỉ huy quân sự thị trấn Phong Điền được phát hiện tử vong trong tư thế tự vẫn tại phòng tắm của nhà mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang