Vợ trẻ đâm chết chồng giữa khuya

Chủ Nhật, 25/12/2016 15:04  | Kim Phát

|

(CAO) Do nghi ngờ vợ trẻ thường xuyên đi chơi riêng với khách sau giờ làm nên cả hai thường xuyên cãi nhau. Trong lúc đỉnh điểm nóng giận, vợ trẻ đã dùng dao tước đoạt mạng sống của chồng.

Ngày 23-12, TAND Cấp cao tại TP.HCM xử phúc thẩm đã bác kháng cáo, tuyên y án 4 năm tù đối với Phan Thị Mỹ Tiên (SN 2000, quê Đồng Tháp) vê tội “Giết người”.

Phan Thị Mỹ Tiên

Phan Thị Mỹ Tiên và Nguyễn Văn Khánh (SN 1999, quê Đồng Tháp) có quan hệ tình cảm và sống như vợ chồng tại một nhà trọ huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Khánh không có việc làm còn Tiên làm tiếp viên quán karaoke ở trị trấn Bến Lức, Long An. Hằng ngày, Khánh lấy xe chở Tiên đi làm sau đó trở về phòng trọ.

Do thu nhập bấp bênh, nên giữa Tiên và Khánh thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, ghen tuông. Theo Khánh,Tiên thường xuyên đi chơi, nhậu nhẹt với khách sau giờ làm nên mới về khuya.

Ghen tuông, chồng hờ sát hại vợ bằng nhiều nhát dao
 

Rạng sáng 5-5, sau khi đón Tiên từ quán karaoke, Khánh và Tiên cãi nhau tại phòng trọ vì Khánh nghi ngờ Tiên vừa đi chơi với khách. Do tức giận nên Khánh đã xúc phạm đến gia đình và hăm họa giết Tiên nên cả hai lớn tiếng với nhau.

Bức xúc hành động của Khánh, Tiên cầm dao đứng đối diện Khánh và nói: “Dao này, giết tao đi”. Thấy Tiên cầm dao, Khánh cầm lấy cổ tay phải của Tiên để tước lấy con dao.

Trong lúc giằng co, Tiên đâm một nhát vào ngực của Khánh khiến Khánh ngã xuống nệm, bất tỉnh.

Thấy Khánh ra nhiều máu, Tiên liền chạy ra ngoài kêu chủ nhà trọ và những người xung quanh đến phụ đưa Khánh di cấp cứu, nhưng vì vết thương quá nặng nên Khánh tử vong.

Sau khi sự việc xảy ra, cô vợ trẻ đã đến công an huyện Bến Lức, tỉnh Long An đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang