Đối tượng nổ súng bắn chết người ra đầu thú

Chủ Nhật, 25/12/2016 16:37  | Thanh Hoàng

|

(CAO) Hôm nay (25-12), Công an Thanh Hóa cho biết trong đêm 24-12, phòng Cảnh sát Hình sự của Công an tỉnh vận động đối tượng trực tiếp nổ súng khiến một người chết ra đầu thú.

Đó là Lê Công Thành (tức Thành “Tèo”, SN 1996, ở Đông Vinh, TP.Thanh Hóa). Thành “Tèo” là đối tượng trực tiếp nổ súng bắn chết anh Nguyễn Văn Ngọc (trú tại TP.Thanh Hóa) và làm anh Nguyễn Văn Hải (thường trú TP.Thanh Hóa) bị thương nặng.

Tại cơ quan công an, Lê Công Thành khai nhận sau khi nổ súng, Thành được một đối tượng trong nhóm dùng xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường.

Các đối tượng liên quan đến vụ nổ súng khiến một người tử vong và tang vật vụ án

Như Báo Điện tử Công an TP.HCM đưa tin, vào khoảng 23 giờ ngày 23-12, tại khu vực thôn Thành Mai, P.Quảng Thành, TP.Thanh Hóa xảy ra vụ ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên. Vụ việc trở nên nghiêm trọng khi có đối tượng dùng súng bắn chết một người và làm bị thương một người.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng công an tỉnh Thanh Hóa đã khẩn trương điều tra và truy bắt các đối tượng liên quan đến vụ giết người, gây rối trật tự công cộng nói trên. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã điều tra, tiếp cận và vận động đối tượng Lê Công Thành ra đầu thú.

Súng nổ trong đêm, một người tử vong
 

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an Thanh Hóa tạm giữ 7 đối tượng cũng như thu giữ khẩu súng tang vật liên quan đến vụ việc để tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang