Hà Nội:

Cổ thụ bật gốc đè 4 học sinh tại trường THPT Chu Văn An

Thứ Sáu, 31/03/2017 13:18  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Cơn mưa lớn sáng nay kèm gió mạnh đã khiến cây xà cừ trong khuôn viên trường Chu Văn An bật gốc đè vào 4 học sinh.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8 giờ 30 phút, tại trường THPT Chu Văn An, Hà Nội. Vào thời điểm trên, cơn mưa như trút nước kèm gió mạnh đã khiến cây xà cừ trong khuôn viên trường bật gốc đổ gục xuống sân trường.

Sự việc đã khiến 4 em học sinh ở gần đó bị cây va chạm, có em bị đè. Hậu quả khiến 4 học sinh bị thương phải nhập viện. Trong đó, có 1 em học sinh nữ bị thương nặng gãy cả tay và chân, hiện đang chờ phẫu thuật.

Còn lại, một học sinh có biểu hiện mỏi tay, đau lưng, đang chờ kết quả chụp X- quang. 2 học sinh còn lại may mắn chỉ bị xây xát phần mềm.

Khu vực sân trường nơi cây xà cừ ngã đổ

Bà Lê Mai Anh, Hiệu trưởng trường THPT Chu Văn An xác nhận vụ việc. Theo bà Anh, ngay sau khi sự việc xảy ra, Ban giám hiệu (BGH) cùng các thầy cô đã khẩn trương gọi xe cứu thương đưa các em tới bệnh viện Việt Đức và Đa khoa Xanh Pôn để điều trị.

“Về phía BGH nhà trường đã thông báo để tất cả các học sinh còn lại không di chuyển trong sân trường khi trời còn đang mưa lớn".

Cây xà cừ bị đổ trông hoàn toàn bình thường, không hề có biểu hiện sâu mục. Vào cuối hè vừa rồi, nhà trường đã tiến hành chặt tỉa cành lá cho hệ thống các cây xanh trong trường để bảo đảm an toàn trong mùa mưa bão cho các em học sinh”, bà Anh thông tin thêm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang