Nghệ An:

Dùng xe máy vận chuyển ma túy chống trả cảnh sát

Thứ Sáu, 31/03/2017 00:47  | Hương Nhàn

|

(CAO) Khi lực lượng TTKSGT đang làm nhiệm vụ thì phát hiện người đàn ông điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn liền ra hiệu lệnh dừng xe. Đối tượng đã chống trả kịch liệt.

Chiều tối ngày 29-3, Đội CSGT Công an huyện Kỳ Sơn, Nghệ An cho biết đã bắt giữ đối tượng Lữ Văn May (SN 1974), trú tại bản Minh Thành, xã Lượng Minh, huyện Tương Dương với chiếc xe máy BS 89 H7 0401 cùng một bao nilon chứa chất bột trắng nghi là heroin để làm rõ vụ việc.

Trước đó vào 14h30 phút chiều cùng ngày, tổ công tác CSGT Công an huyện đang làm nhiệm vụ trên Quốc lộ 7 thuộc địa phận xã Chiêu Lưu, huyện Kỳ Sơn thì phát hiện May đi xe máy biển số trên có nhiều biểu hiện nghi vấn và đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính.

Chiếc xe máy của đối tượng May 

Khám người đối tượng, phát hiện trong ví tiền cất dấu một bao nilon chứa chất bột trắng nghi là heroin. Biết bị bắt giữ, đối tượng ra sức chống trả lực lượng làm nhiệm vụ hòng trốn thoát nhưng bị khống chế bắt giữ sau đó.

Qua đấu tranh Lữ Văn May khai nhận, số heroin trên được mua từ một đối tượng lạ mặt về để bán lại kiếm lời. Hiện tang vật đang được  tiến hành giám định, xác định trọng lượng để có căn cứ xử lý đối tượng.

Được biết, May là đối tượng nghiện lâu năm, nhiễm HIV giai đoạn cuối. Hiện đối tượng đang bị tạm giam để tiếp tục đấu tranh làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang