Đồng Tháp:

Bắt giam cô gái lỡ đâm bố chết khi can ngăn cự cãi

Thứ Sáu, 31/03/2017 00:22

|

(CAO) Trong lúc can ngăn cha mẹ cãi nhau, cô gái đã cầm dao đâm trúng người cha khiến ông Tr ngã gục, tử vong sau đó tại bệnh viện.

Ngày 29-3, Đại tá Nguyễn Chí Công, Trưởng Công an TP. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp xác nhận, cơ quan CSĐT thành phố này vừa khởi tố vụ án, khởi tố và bắt tạm giam đối với bị can Trần Thị Ngọc Hoa (SN 1999, ngụ khóm 3, phường 3, TP.Sa Đéc) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người”.

Theo kết quả điều tra, trước đó khoảng 17 giờ ngày 18-3, ông Trần Văn Trúc (SN 1966, cha ruột Hoa) đi nhậu về thì xảy ra mâu thuẫn cãi vã nhau với người vợ là bà Đinh Thị U (SN 1968).

Bà U (vợ nạn nhân) vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhắc lại vụ việc đau lòng

Lúc này, Hoa đang nấu ăn sau nhà nghe được nên vội chạy tới can ngăn, trong lúc giằng co, con dao trên tay cô gái 18 tuổi hướng trúng vào người ông Trúc khiến người cha gục ngay tại hiện trường. Mặc dù ngay sau đó nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Theo tìm hiểu, Hoa là con lớn của vợ chồng ông Trúc và chỉ học xong cấp 2 rồi nghỉ, vợ chồng nạn nhân có tất cả 2 người con. Hằng ngày, ông Trúc đi làm phụ hồ, còn vợ ông đi bán vé số dạo, gia đình này sống hòa nhã ở địa phương, được hàng xóm quí mến

Hiện vụ việc đang được các ngành chức năng tiếp tục làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang