Kẻ nghiện có tiền án liên tiếp gây ra 2 vụ trộm cắp

Thứ Bảy, 18/05/2019 08:48  | Quốc Dũng

|

(CAO) Sáng 18-5, Công an TX.Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị đã khởi tố, bắt tạm giam 1 đối tượng nghiện có 1 tiền án gây ra 2 vụ trộm cắp.

Sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Đội CSHS Công an TX.Buôn Hồ đã bắt được đối tượng là Ngô Hữu Bạo (SN 1993, trú thôn Quyết Thắng, xã Ea Blang, TX.Buôn Hồ).

Trước đó, ngày 9/5, Bạo đã điều khiển xe máy đến thôn 7, xã Ea Siên, TX.Buôn Hồ để dò la, thấy nhà người dân khóa cửa có ít người qua lại nên Bạo đã dùng búa đóng đinh và mỏ lết phá khóa đột nhập vào bên trong lục lọi lấy đi 3 điện thoại di động, 1 nhẫn và 1 lắc đeo tay bằng kim loại màu vàng.

Cơ quan Công an làm việc với đối tượng

Tại cơ quan Công an, Bạo còn khai nhận, trước đó, ngày 1/5, Bạo đã đột 1 nhập vào nhà một hộ dân ở thôn 3, xã Ea Siên, TX. Buôn Hồ trộm cắp được 3 bao tiêu khô. Tổng số tài sản trộm cắp Bạo đã bán được gần 21 triệu đồng. Bạo đã dùng số tiền này cho việc mua ma túy sử dụng và tiêu xài cá nhân.

Được biết, Bạo 1 có tiền án về tội "Trộm cắp tài sản" ra tù năm 2015, nhưng do không tu chí làm ăn, chơi bời lêu lổng nên đến năm 2017 Bạo đã nghiện ma túy cho đến nay.

Hiện Công an TX.Buôn Hồ đang tiếp tục điều tra để xử lý đối tượng Bạo theo đúng quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang