Con bạc bỏ chạy tán loạn khi công an ập vào trường gà

Chủ Nhật, 19/05/2019 18:45

|

(CAO) Chiều 19-5, Công an H.Châu Thành, Tiền Giang cho biết, đơn vị vừa triệt phá một trường gà, tạm giữ nhiều con bạc cùng tang vật.

Theo thông tin ban đầu, từ tin báo của người dân, vào khoảng 11 giờ 40 ngày 19-5 Công an H.Châu Thành phối hợp với Công an xã Tân Lý Đông bất ngờ ập vào phần đất bên hông nhà của ông Nguyễn Văn Bỉ (ngụ ấp Tân Lập, xã Tân Lý Đông, H.Châu Thành).

Tại đây, cơ quan chức năng bắt giữ 9 người đang đánh bạc dưới hình thức đá gà ăn thua bằng tiền. Khi Công an ập vào, các đối tượng bỏ chạy tán loạn nhưng đều bị công an giữ lại.

Tại hiện trường, Công an thu giữ 7 con gà đá, 1 cân đồng hồ loại 5kg dùng để cân gà, 1 tấm kính dùng để nhử gà, 10 cặp cựa sắt, 35 cuộn băng keo dùng để quấn cựa (trong đó 15 cuộn đã qua sử dụng), 16 xe máy các loại, nhiều điện thoại di động các loại và khoảng 20 triệu đồng tiền mặt.

Các đối tượng tham gia đá gà ăn tiền cùng tang vật.

Trường gà này hoạt động khoảng 1 tuần nay thì bị Công an triệt phá. Theo quan sát, đường vào trường gà này quanh co rất khó tiếp cận, luôn có người cảnh giới từ xa. Tuy nhiên, lực lượng Công an đã tóm gọn hết các đối tượng.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Châu Thành điều tra xử lý.

Gà đá
Phương tiện của các đối tượng đánh bạc ăn tiền bằng hình thức đá gà.

Bình luận (0)

Lên đầu trang