Bắt được kẻ sát hại 5 người ở Thái Nguyên

Thứ Năm, 26/12/2019 10:37

|

(CAO) Sau khi khẩn trương vào cuộc điều tra, truy bắt, ngay trong sáng nay, các lực lượng Công an Thái Nguyên đã bắt được đối tượng Hoàng Văn Chín khi hắn ta đang trốn trong rừng cây.

Liên quan đến vụ thảm án ở Thái Nguyên, trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Công an tỉnh cho biết đã bắt giữ nghi phạm Hoàng Văn Chín (SN 1976, trú thôn Lương Bình 2) khi đang lẩn trốn trên đồi. Hiện cơ quan công an đang đưa đối tượng về để đấu tranh điều tra vụ án.

Trước đó, CAO đưa tin, vào khoảng 4 giờ 30 phút 26-12, tại xóm Lương Bình 2, xã Sơn Phú, Định Hóa, Thái Nguyên đã xảy ra một vụ án mạng đặc nghiêm trọng khiến 6 người trong một xóm thương vong.

Công an xác định được nghi phạm là Hoàng Văn Chín (SN 1976, trú thôn Lương Bình 2). Vào rạng sáng nay, Chín đã cầm dao đâm, chém vợ là chị Ma Thị Hưởng.

Nghe thấy tiếng ồn ào, một số người thân và hàng xóm xung quanh đã đến can ngăn nhưng bị đối tượng cầm dao truy sát.

Nghi phạm gây ra vụ thảm án đã sa lưới.

Hậu quả khiến 5 người tử vong và 1 người bị thương nặng, gồm: chị Ma Thị Hưởng (vợ của nghi phạm), anh Hoàng Văn Luận (cán bộ Tư pháp xã Sơn Phú), chị Trần Thị Hường (vợ anh Luận), anh Lường Văn Đành, anh Hoàng Văn Nam; riêng anh Lường Văn Hoàng bị thương hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên.

Được biết, cả 6 người bị thương vong đều là người dân xóm Lương Bình 2.

Sau khi gây án, đối tượng Hoàng Văn Chín bỏ trốn.

Theo hồ sơ quản lý của Công an xã Sơn Phú, Hoàng Văn Chín là đối tượng nghiện ma túy từ nhiều năm nay. Thời điểm xảy ra vụ án, Chín có biểu hiện “ngáo đá”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang