Đã vớt thi thể cô gái dừng xe giữa cầu Đồng Nai nhảy sông tự tử

Thứ Sáu, 31/07/2015 14:28  | Cao Danh - Thể Trịnh

|

(CAO) Khoảng gần 9 giờ sáng 31-7, tức là sau gần hai ngày lực lượng tìm kiếm, cứu nạn tỉnh Bình Dương tích cực truy tìm, thi thể cô gái lao mình xuống sông Đồng Nai tự tử vào trưa 29-7 đã được vớt lên.

 Thi thể người phụ nữ nhảy cầu được sà lan trên sông kéo vào gầm cầu Đồng Nai vào khoảng 9 giờ sáng nay (31-7).

Vào thời điểm trên, người dân dưới dạ cầu Đồng Nai phát hiện một thi thể phụ nữ nổi trên sông đoạn thuộc địa phận P.Bình Thắng (TX.Dĩ An, Bình Dương). Người dân dùng sà lan kéo nạn nhân vào bờ. Lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi.

Hình hiện trường chân cầu nơi phát hiện thi thể nạn nhân nhảy cầu - Ảnh: Thể Trịnh

Nạn nhân được cơ quan công an xác định là Ngô Thị Ngọc Điệp (SN 1993, ngụ quận 12, TPHCM). Sau khi làm xong các thủ tục theo quy định, đến 11 giờ 30 phút, người nhà nạn nhân đã được bàn giao thi thể để đưa cô gái về quê mai táng.

Chuẩn bị đưa nạn nhân về mai táng - Ảnh: Thể Trịnh

Như Báo điện tử Công an TPHCM đã đưa tin, khoảng 13 giờ ngày 29-7 những người đi qua cầu Đồng Nai phát hiện cô gái điều khiển xe máy BS: 52S5-3834) chạy từ hướng TP.HCM đi Đồng Nai. Chạy đến giữa cầu Đồng Nai, cô gái này dừng xe, leo lên thành cầu lao mình xuống sông Đồng Nai. Nhiều người có mặt trên cầu lúc đó thấy cô gái nhảy cầu nhưng sự việc xảy ra quá nhanh nên không ai cản được.

Bình luận (0)

Lên đầu trang