Bị vợ chửi bới, chồng dùng cây sắt đánh vợ tử vong

Thứ Năm, 26/12/2019 15:16

|

(CAO) Sáng 26-12, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo bị cáo Mã Minh Thu (SN 1964, ngụ buôn Kana B, xã Cư M’gar, H.Cư M’gar, Đắk Lắk) 15 năm tù về tội giết người.

Theo cáo trạng, vào khoảng 18 giờ 30 phút ngày 31-3-2019, sau khi ăn cơm tại rẫy thuộc buôn Bling, xã Cư M’gar thì Mã Minh Thu nói chuyện với vợ là bà Nguyễn Thị Xuân (SN 1972) về việc làm giấy tờ đất đai. Khi biết Thu chưa làm xong giấy tờ đất đai nên bà Xuân đã chửi Thu. Không những vậy, bà Xuân còn lôi cả dòng họ, tổ tiên của Thu ra để chửi bới.

Bực tức nên Thu đã cầm 1 cây sắt đánh liên tiếp nhiều cái vào vùng đầu của bà Xuân làm nạn nhân gục xuống. Thấy bà Xuân chảy nhiều máu nên Thu đã lấy khăn trùm đầu cùng mũ bảo hiểm đội lên đầu cho bà Xuân rồi bế lên xe máy đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Bị cáo Mã Minh Thu tại tòa

Tuy nhiên, trên đường đi, khi đến khu vực cầu 1 thuộc buôn Bling thì Thu bị chói đèn xe ô tô đi ngược chiều dẫn đến không làm chủ được tay lái và bị ngã xuống lề đường.

Sau khi bị ngã, Thu kiểm tra phát hiện bà Xuân đã tử vong nên Thu bỏ bà Xuân ở lại rồi về lại nhà rẫy của mình lau chùi dọn dẹp hiện trường và cất giấu hung khí gây án.

Đến ngày 3-4, sau khi tổ chức đám ma cho bà Xuân xong, Thu đã đến Công an H.Cư M’gar để đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang