Đâm chết bạn nhậu sau khi dùng ma túy

Thứ Năm, 15/06/2017 18:04

|

(CAO) Sáng ngày 15-6, Công an phường Tam Thuận (quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) cho biết đã bắt giữ Võ Ngọc Thạch (SN 1979, trú phường Tam Thuận) về tội giết người.

Rút dao đâm chết bạn cùng quê trên bàn nhậu

Trước đó, vào khoảng 4 giờ sáng, ngày 15-6, Công an phường Tam Thuận có nhận được tin báo của chị Nguyễn Thị Thanh H. (SN 1974, trú tổ 2, phường Tam Thuận) trên địa bàn có xảy ra 1 vụ đánh nhau.

Sau khi nhận được thông tin, tổ tuần tra do Trung úy Nguyễn Hàn Việt làm tổ trưởng đã nhanh chóng đến hiện trường. Tại đây, tổ tuần tra phát hiện anh Nguyễn Hữu Sang (SN 1981, trú tổ 87 phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) đang nằm bất động, trên người bê bết máu.

Đối tượng Võ Ngọc Thạch (SN 1979)

Ngay lập tức, tổ tuần tra nhanh chóng triển khai lực lượng truy tìm, phát hiện Võ Ngọc Thạch (SN 1979) và đưa về Công an phường.

Tại cơ quan, Thạch khai nhận, vào khoảng 10 giờ tối ngày 14- 6, Thạch cùng với Nguyễn Hữu Sang và Nguyễn Văn Quân (SN 1960, trú tổ 15, phường Chính Gián, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) đi nhậu tại đường Nguyễn Tất Thành. Đến khoảng 2 giờ sáng ngày 15-6, 3 đối tượng tiếp tục về nhà Quân để sử dụng ma túy.

Đến 4 giờ sáng cùng ngày, Sang chở Thạch về nhà trên chiếc xe máy mang BKS: 43D1- 47.390 (xe của Thạch). Khi đến đường Lê Độ thì Thạch rút dao mang theo trong người, đâm nhiều nhát vào cổ và lưng của Sang.

Nạn nhân liền vứt xe bỏ chạy nhưng Thạch vẫn tiếp tục đuổi theo. Khi chạy đến số nhà K45/26 đường Lê Độ, thấy Sang nằm bất tỉnh, Thạch vẫn đâm liên tiếp nhiều nhát khắp người Sang khiến nạn nhân chết tại chỗ, còn Thạch đã nhanh chóng bỏ chạy.

Tại cơ quan công an, Thạch đã khai nhận mọi hành vi giết người của mình. Thi thể nạn nhân cũng đã bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Trưa ngày 15-6, ông Hồ Kỳ Minh, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã đích thân thưởng nóng 20 triệu đồng cho chiến công của cán bộ chiến sĩ phường Tam Thuận. Ông Minh nhận định: “Đây là một vụ án rất nguy hiểm, có tính chất côn đồ, manh động. Tôi yêu cầu phải nhanh chóng đưa đối tượng ra xét xử, để làm gương cho các đối tượng con lại”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang