Đâm chết người tình trong đêm lễ tình nhân, cô gái lãnh 7 năm tù

Thứ Tư, 23/09/2020 16:47

|

(CAO) Ngày 23-9, TAND tỉnh Quảng Ngãi đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Thị Thanh Huyền (27 tuổi, trú xã Bình Tân, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) về tội “Giết người”.

Bị cáo Huyền tại tòa

Theo cáo trạng, bị cáo Nguyễn Thị Thanh Huyền có quan hệ tình cảm với anh Võ Minh M. (33 tuổi, trú tại xã Bình Phú, huyện Bình Sơn). Khoảng 14h30 ngày 14-2-2020 (ngày lễ tình nhân), Huyền đi xe máy đến trại nuôi Vịt của anh M. ở xã Bình Phú chơi. Tại đây Huyền có ngồi uống rượu cùng anh M. và ông Võ B. (cha của anh M.) và một số người bạn của anh M…

Sau 1 tiếng đồng hồ, anh M. rủ chị Huyền đi xuống bãi biển ở xã Bình Châu, huyện Bình Sơn để nhậu với nhóm bạn anh M. đang ở đó. Đến khoảng 17h cùng ngày, cả nhóm mua đồ về trại nuôi Vịt của anh M. để nấu ăn.

Ăn tối xong, đến 19 giờ, nhóm bạn của anh M. ra về, anh M. cũng đi ngủ, trong khi đó Huyền tiếp tục ngồi uống rượu nói chuyện với ông B. đến 22 giờ thì nghỉ. Lúc này, ông B. say nên nằm ngủ chỗ bàn nhậu, còn Huyền vào bên trong ngủ với M.

Đến khoảng 23h cùng ngày thì giữa anh M. và Huyền xảy ra cãi vã. Bực tức nên Huyền nảy sinh ý định giết anh M..

Huyền đi ra phía ngoài lấy 1 con dao rồi quay trở lại đâm nhiều nhát vào người anh M., khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án xong, Huyền gọi điện báo cho Cảnh sát 113 và đến Công an xã Bình Phú tự thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

HĐXX TAND tỉnh Quảng Ngãi đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Thanh Huyền 7 năm tù về tội “Giết người”. Ngoài ra, bị cáo Huyền phải có trách nhiệm bồi thường cho gia đình nạn nhân hơn 200 triệu đồng.


 

Bình luận (0)

Lên đầu trang