Hỗn chiến từ cái nhìn "đểu", 1 người bị đâm chết

Thứ Ba, 07/08/2018 08:56

|

(CAO) Cho rằng nguời đàn ông nhìn “đểu” mình, gã rút dao đâm chết nạn nhân.

Ngày 7-8, Công an Bình Dương cho biết đã bắt giữ Nguyễn Anh Kiệt (20 tuổi, quê An Giang) cùng gần chục nghi can khác để điều tra về hành vi Giết người.

Theo Cơ quan điều tra, vào tối 5-8, ông Phạm Văn Minh (40 tuổi, quê Bình Phước) cùng nhóm bạn đến hát karaoke tại quán Hoa Phượng (P.Khánh Bình, TX.Tân Uyên, Bình Dương). Sau khi hát xong, cả nhóm ra tính tiền thì gặp nhóm của Nguyễn Anh Kiệt.

Cho rằng nhóm của anh Minh nhìn “đểu” và khiêu khích nhóm mình, hai bên to tiếng với nhau. Sau vài lời xúc phạm, thách thức qua lại, cả hai nhóm nhảy vào đánh nhau loạn xạ. Kiệt cùng gần chục thanh niên đi cùng đã dùng ghế, nón bảo hiểm, dao tấn công nhóm anh Minh. Trong lúc xô xát, anh Minh bị Kiệt dùng dao đâm nhiều nhát gục tại chỗ.

Nguyễn Anh Kiệt

Thấy nạn nhân nằm bất động, Kiệt và nhóm thanh niên bị “nhìn đểu” bỏ trốn khỏi hiện trường. Anh Minh được người dân đưa đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó.

Các đối tượng liên quan bị bắt 

Nhận được tin báo, Công an Bình Dương đã nhanh chóng tổ chức truy xét, bắt giữ được Kiệt và nhóm đồng bọn vào chiều 6-8.

Bình luận (0)

Lên đầu trang