Đang truy tìm kẻ đâm kim tiêm vào ngực của nhiều công nhân

Thứ Sáu, 11/12/2015 15:22  | Nguyễn Tuấn

|

(CAO) Một kẻ lạ mặt, đi xe máy đã dùng kim tiêm đâm vào ngực của nhiều công nhân. Cơ quan Công an đang ráo riết truy lùng thủ phạm. Đây là sự việc hy hữu, chưa rõ động cơ của thủ phạm là gì.

Phía cơ quan chức năng cảnh báo, trước khi bắt được thủ phạm, nữ công nhân đi làm đến công ty thì đi thành từng nhóm ba đến bốn người, đề phòng kẻ lạ tấn công.

Chiều nay 11-12, đại diện Công an phường Tân Phú, quận 9, TP.HCM cho biết, vừa tiếp nhận đơn trình báo của hai nữ công nhân gồm: Nguyễn Thị Tuyền (SN 1983, quê Sóc Trăng) và Nguyễn Thị Kim Liên (SN 1995, quê Quảng Ngãi).

Theo đó, vào khoảng 7 giờ ngày 7-12, chị Tuyến đi bộ đến nơi làm việc tại công ty Nidec SanKyo (khu công nghệ cao, phường Tân Phú, quận 9). Khi đang đi thì bất ngờ bị một thanh niên (chưa rõ lai lịch) đi trên xe mô tô Wave màu đỏ, từ phía sau vượt lên, dùng kim tiêm đâm vào ngực chị Tuyến.

Khi chị Tuyến đến công ty, thay áo quần bảo hộ để làm việc thì phát vết đâm bị chảy máu. Chị Tuyến báo cáo với Ban giám đốc công ty. Công ty Nidec SanKyo đưa chị Tuyến đi khám và xét nghiệm tại bệnh viện Nhiệt đới.

Theo công an phường Tân Phú, ngoài ra còn có 8 nữ công nhân khác của công ty Nidec SanKyo bị đâm vào ngực, trong khoảng thời gian từ 6 giờ 55 đến 7 giờ 15 ngày 7-12. Công an phường mới đang tiếp xúc được với hai bị hại là chị Tuyền và chị Liên.

Các nữ công nhân đã được Ban giám đốc công ty Nidec SanKyo cho nghỉ 20 ngày để uống thuốc chống phơi nhiễm của bệnh viện.

Được biết, đội Cảnh sát hình sự công an quận 9 đã tiếp nhận hồ sơ vụ việc, đồng thời lên phương án truy bắt thủ phạm. Báo CATP online sẽ cập nhật thông tin vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang