Bé gái 13 tuổi bị chủ nhà hàng nhốt vì trộm tiền, nhân viên phục vụ ‘tranh thủ’ cưỡng hiếp

Thứ Sáu, 11/12/2015 04:18  | Đồng Dương

|

(CAO) Cho rằng cháu V.T.K.Linh (13 tuổi, quê tại Xuân Trường, Nam Định) lấy trộm tiền, gia đình chủ nhà hàng đã bắt giữ, bỏ đói nhiều ngày để tra khảo. Trong quá trình bị bắt giữ trái phép, một nhân viên làm việc tại quán đã cưỡng hiếp Linh nhiều lần.

Ngày 9-12, cơ quan công an huyện Văn Lâm (CA. tỉnh Hưng Yên) cho biết vừa bắt tạm giam và khởi tố đối với ba người gồm: Nguyễn Văn Tung (48 tuổi), Vũ Thị Vân (22 tuổi, con dâu Tung), đều trú tại thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm và Lý Văn Thiện (19 tuổi) là nhân viên làm thuê tại nhà hàng của Tung, trú tại Phù Yên, Sơn La để điều tra làm rõ hành vi bắt giữ người trái phép và hiếp dâm trẻ em.

Do hoàn cảnh kinh tế khó khăn, bố mất cách đây 8 năm do nghiện ma túy, mẹ Linh không có điều kiện nuôi con nên phải gửi cho ông nội chăm sóc để lên Hà Nội làm thuê. Thương ông nội già yếu, Linh rời quê xin giúp việc tại nhà hàng Gà 8 phút của Nguyễn Văn Tung tại thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm.

Trong thời gian làm việc Linh có quen bạn trai trên Facebook, dù chưa biết tên và địa chỉ của người này nhưng nghe người này nói gặp khó khăn nên đầu tháng 11-2015, Linh đã lấy trộm tiền ở quầy thu ngân của nhà hàng để đưa cho bạn trai.

Nguyễn Văn Tung (trái) và Lý Văn Thiện 

Thấy nhà hàng thường xuyên mất tiền, bố con chủ nhà hàng bắt nhốt, bỏ đói Linh để tra khảo. Quá sợ hãi, Linh thừa nhận việc có lấy một số tiền tại quầy thu ngân nhưng không nhớ con số cụ thể. Do đó, chủ nhà hàng tiếp tục giam giữ Linh, lợi dụng sơ hở nhân viên Lý Văn Thiện đã cưỡng hiếp Linh nhiều lần.

Đến ngày 9-11, mẹ ruột của Linh nhận được tin báo về việc con gái bị ông chủ bắt giữ, tra khảo và bị cưỡng hiếp nên đến cầu cứu cơ quan Công an huyện Văn Lâm. Sau khi nhận được tin báo, công an huyện điều tra, tiến hành giải cứu Linh và đưa đi bệnh viện giám định tổn thương vùng kín.

Tại cơ quan điều tra, Tung và Vân thừa nhận hành vi bắt giữ người trái phép, còn Thiện sau khi nhiều lần chối tội cuối cùng cũng thừa nhận hành vi nhiều lần cưỡng hiếp Linh. Hiện Công an huyện Văn Lâm vẫn đang tiếp tục củng cố hồ sơ vụ án, để sớm đưa vụ việc ra xét xử.

*** Tên nhân vật đã được thay đổi

Bình luận (0)

Lên đầu trang