Đi bán cá khô, một phụ nữ bị nước cuốn trôi chết thảm

Thứ Hai, 06/07/2015 07:57  | Sang Nguyễn

|

(CAO) Vào chiều qua, 5-7, trên địa bàn phường Tân Phú (quận 9, TP.HCM) xảy vụ tai nạn thương tâm làm một người chết tại chỗ khi bị nước cuốn trôi sau cơn mưa lớn.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ 30 phút, người dân phát hiện thấy xe đạp của bà Nguyễn Thị Bé Tư (48 tuổi, quê Bến Tre) ngay mương nước trên đường 154 ở phường Tân Phú nên nhanh chóng báo tin cho công an phường và hô hoán mọi người cùng tìm kiếm.

Nhiều người dân tập trung tại hiện trường để theo dõi vụ việc - Ảnh: Sang Nguyễn

Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, thi thể bà Tư được mọi người tìm thấy đang mắc kẹt dưới dòng suối trên đường 138 (khu phố 2, phường Tân Phú), cách nơi phát hiện chiếc xe đạp của nạn nhân gần 1km.

Những người quen với nạn nhân cho biết bà Tư đã ly dị chồng, hiện đang sống một mình. Hằng ngày, bà Tư đi bán cá khô ở chợ Cây Dầu. Chiều qua, bà đang trên đường về về phòng trọ ở khu phố 3, phường Tân Phú thì gặp nạn.

Nhận được tin báo, công an phường và Công an quận 9 đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đến 23 giờ cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác Bệnh viện đa khoa quận Thủ Đức để hoàn tất những công đoạn còn lại trước khi bàn giao cho gia đình mai táng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang