Đi hái chôm chôm về, đôi vợ chồng đau đớn thấy hai con trai chết cạnh nhà

Thứ Tư, 05/08/2015 22:34  | Hồng Quang

|

(CAO) Mặc dù đã dặn con ở nhà chơi để bố mẹ đi hái chôm chôm, nhưng khi quay trở về đôi vợ chồng phát hiện hai người con trai chết dưới hồ nước cạnh nhà.

Ảnh minh hoạ

Ngày 5/8, người dân địa phương đã đến thăm viếng và chia buồn với gia đình anh Bùi Văn Phi và chị Trần Thị Hiền (trú thôn Lâm Trường, xã Đắk Liêng, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk) có hai con nhỏ bị đuối nước.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 6g30 ngày 4-8. Thời điểm trên, trước khi đi ra ngoài hái chôm chôm, vợ chồng anh Phi có dặn hai con trai là Bùi Duy Khánh (5 tuổi) và Bùi Duy Tân (2 tuổi) ở nhà chơi không được đi đâu.

Tuy nhiên, khi trở về, đôi vợ chồng trẻ hoảng hồn khi không thấy con đâu liền đi tìm và phát hiện con mình đã chết dưới hồ nước bên cạnh nhà.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Lắk đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Cơ quan chức năng đã xác định nguyên nhân tử vong của 2 cháu là do bị đuối nước.

Đắk Lắk là địa phương có tỉ lệ trẻ em chết đuối rất cao trong cả nước. Từ đầu năm tới nay, toàn tỉnh đã có 25 trẻ em bị tử vong do đuối nước, trong đó 65% số vụ là do các em tự đi tắm ở thác, các sông suối, ao hồ, đập nước...

Trước đó, vào ngày 1-7, 3 con gái của gia đình anh Nông Văn Công và Ngô Thị Trầm (trú xã Ea Tam, huyện Krông Năng) là Nông Thị Kim Anh (2007), Nông Thị Thanh Trúc (SN 2009) và Nông Thị Tường Vy (2010) cũng bị chết đuối thương tâm tại một ao sâu cách nhà chưa đầy 100m.

Bình luận (1)

Xin chia buồn cùng gia đình.

Le Ba Dung - Thứ Năm, 06/08/2015, 09:42 Trả lời | Thích
Lên đầu trang