Đi trộm gà bị chủ nhà gần 60 tuổi đánh tử vong

Thứ Hai, 29/10/2018 22:08

|

(CAO) Đang trộm gà bị phát hiện, Nguyễn Hoàng Anh đã chống đối nên bị chủ nhà gần 60 tuổi đánh tử vong.

Đêm 28-10, trên địa bàn thôn Chương, xã Bắc Lý, huyện Lý Nhân, Hà Nam đã xảy ra vụ án hy hữu khi 1 nam thanh niên ăn trộm gà đã bị chủ nhà đánh tử vong.

Thông tin về sự việc trên, lãnh đạo UBND xã Bắc Lý cho biết, đêm 28-10, Nguyễn Hoàng Anh (SN 1993, trú xã Nhân Thịnh, huyện Lý Nhân) vào nhà ông Trương Văn Hiền (gần 60 tuổi, trú thôn Chương, xã Bắc Lý, huyện Lý Nhân) ăn trộm gà.

Người dân theo dõi việc chuyển thi thể Hoàng Anh

Khi Hoàng Anh ăn trộm trót lọt được 2 con gà và tiếp tục thực hiện hành vi của mình thì bị chủ nhà phát hiện. Nam thanh niên này có hành vi chống đối nhưng chủ nhà vẫn khống chế và trói được chân để sau đó bàn giao cho công an xã. Tuy nhiên, khi đã bị trói Hoàng Anh vẫn tiếp tục phản kháng dữ dội nên bị ông Hiền đánh dẫn đến tử vong.

Vị lãnh đạo xã Bắc Lý cũng cho biết, Hoàng Anh là đối tượng trong diện theo dõi nghiện ngập và đã từng có tiền án. Ngay trong đêm qua, Công an huyện Lý Nhân, Công an tỉnh Hà Nam đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Ông Trương Văn Hiền sau đó đã bị cơ quan công an bắt giữ. Hiện vụ án đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang