Nghi án nam sinh viên giết bạn gái rồi tự tử

Thứ Tư, 03/04/2019 00:08  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, những người thuê trọ phá cửa vào, thấy bên trong có đôi nam nữ nằm bất động. Cả hai được xác định có quan hệ tình cảm với nhau, nghi vấn do ghen tuông, nam sinh viên đã sát hại nữ sinh rồi tự tử.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Nguyên đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của đôi nam nữ sinh viên tại phòng trọ thuộc phường Tân Thịnh, TP.Thái Nguyên.

Tối 2-4, người dân sống tại dãy một nhà trọ tại phường Tân Thịnh thấy phòng của nữ sinh viên thuộc một trường đại học trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trong thời gian dài không mở cửa, liền phá khóa vào kiểm tra, thấy đôi nam nữ nằm bất động bên trong.

Vụ việc nhanh chóng được thông báo lên nhà chức trách. Qua kiểm tra đôi nam nữ thì thấy cả hai đều tử vong dưới sàn nhà trọ.

Danh tính nữ sinh viên được xác định là Nguyễn Thị N. - sinh viên năm nhất (quê Sóc Sơn, Hà Nội), người nam là Phạm Văn Nh. cũng quê Sóc Sơn, Hà Nội. Cả hai được xác định có quan hệ yêu đương với nhau.

Công an làm việc tại hiện trường

Bước đầu xác định, nam thanh niên đến phòng trọ nữ sinh thăm. Tại đây hai người này nảy sinh mâu thuẫn, Nh. đã sát hại bạn gái rồi tự tử. Nữ sinh viên đến thuê trọ tại đây được hai tháng, là người sống khép kín nên mọi thông tin trước đó cả xóm trọ hầu như không ai biết.

Xác nhận với phóng viên, một lãnh đạo Công an phường Tân Thịnh cho biết, cơ quan điều tra đang làm rõ việc. 

Đến khoảng 23 giờ 30 phút cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường đã được hoàn tất.

Bình luận (0)

Lên đầu trang