Đòi quan hệ đồng tính, ông chủ vườn cao su bị giết

Thứ Sáu, 07/08/2015 18:17  | Cao Danh

|

(CAO) Sau khi đâm ông Tấn 5 nhát dao, thấy ông té xuống đất nhưng chưa chết, Hùng lấy khúc gỗ đánh thêm một cái vào đầu khiến ông tử vong.

Tại trụ sở UBND xã Sông Trầu (huyện Trảng Bom, Đồng Nai), hôm nay (7-8), Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Nai đã đưa vụ án hình sự sơ thẩm ra xét xử lưu động, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Hùng (SN 1988, ngụ xã Sông Trầu) mức án tù chung thân.

Ngoài ra, hội đồng xét xử còn buộc bị cáo bồi thường cho gia đình người bị hại số tiền hơn 100 triệu đồng.

Theo hồ sơ vụ án, ông Vũ Đức T. (SN 1964) sống một mình và làm vườn cây cao su tại ấp 4, xã Sông Trầu. Ông T. là người đồng tính bị bệnh rối loạn hoang tưởng trong thời gian dài. Thường ngày bạn bè đồng tính của ông T. thường tụ tập tại chòi rẫy của ông để ăn nhậu, quan hệ đồng tính…

Khoảng 17 giờ ngày 14-9-2014, Hùng điều khiển xe máy vào rẫy của ông T. chơi và đem theo cho ông T. một đĩa phim mà trước đó ông T. nhờ mua. Tại chòi rẫy của ông T., cả ông T. và Hùng cùng nhau xem phim khiêu dâm. Bị kích thích bởi những cảnh trong phim, ông T. đòi quan hệ đồng tính với Hùng nhưng đã bị Hùng thẳng thừng từ chối.

Giữa ông T. và Hùng đã xảy ra xô xát, đánh nhau. Hùng đã dùng dao đâm liên tiếp năm nhát vào cổ, ngực, lưng vai và tay ông T. khiến ông ngã gục. Thấy ông vẫn còn sống, Hùng liền lấy một khúc gỗ đánh thêm vào đầu ông T. một cái nữa làm ông tử vong.

Sau khi nạn nhân chết, Hùng đến lục soát trong tủ tại chòi rẫy của ông T. lấy ba giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) đứng tên ông T. Hùng đem toàn bộ sổ đỏ vừa lấy được đi thế chấp cho chị Nguyễn Thị Kim Loan lấy 20 triệu đồng tiêu xài. Đến ngày 28-9-2014, Hùng bị công an bắt giam, sau đó bị truy tố về hành vi giết người.

Bình luận (0)

Lên đầu trang