Đột kích hàng loạt cơ sở “massage vua” ở Sài Gòn

Thứ Tư, 11/09/2019 21:20

|

(CAO) Được mệnh danh là “massage vua”, vậy “massage vua” có gì khác lạ và hấp dẫn mà nhiều người lắm tiền nhiều của tò mò đến "hưởng lạc"?

Qua những vụ việc bị Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội và Phòng cảnh sát hình sự Công an TPHCM khám phá mới đây, cho thấy “massage vua” với các dịch vụ biến tướng trụy lạc trác táng đang có chiều hướng gia tăng.

Để xứng tầm với tên gọi “massage vua” nên các địa điểm thư giãn này được bố trí rất bài bản và công phu. Thông thường, mỗi phòng đều có hệ thống đèn mờ nhiều màu sắc tạo nên không gian huyền ảo, gợi tình. Trong phòng có đủ hệ thống xông hơi khô và ướt, một bồn tắm cầu kỳ với các mỹ nữ vây quanh.

Giữa phòng sẽ là chiếc “long sàng” để "vua" nằm lim dim cho các "cung tần" hậu hạ. Kiều nữ được tuyển chọn phải hội đủ các điều kiện xinh đẹp, trẻ trung và có thân hình bốc lửa.

Với các đặc trưng như thế, khách vào đây đều sẽ trở thành “vua” tùy theo mức độ túi tiền bỏ ra. Nếu chi đậm, cùng lúc khách có thể được 2 hoặc 3 mỹ nữ giúp mình thư giãn giống hoàng thượng đang thị tẩm cung phi hoặc tắm tiên tùy thích.

Trò lạ vang xa nên chỉ sau thời gian ngắn “maasage vua” đua nhau ra đời, thu hút đông đảo “thượng đế” lắm tiền nhiều của tò mò muốn thử qua. Trước hiện tượng biến tướng của dịch vụ massage này, các đơn vị chức năng đã đẩy mạnh kiểm tra, ngăn chặn.

Tiếp viên trong các cơ sở "massage vua" bị bắt quả tang khi có hành vi kích dục cho khách
Một cơ sở "massage vua" với một khách nam và 2 tiếp viên, bị cơ quan chức năng phát hiện, xử lý

Khoảng 20 giờ ngày 10-9-2019, Đoàn liên ngành Văn hóa xã hội TPHCM (Đoàn 2) kết hợp với Đội phòng chống tệ nạn mại dâm và buôn bán người (Đội 6) Phòng cảnh sát Hình sự Công an TP.HCM và Công an quận 2 bất ngờ kiểm tra cơ sở massage Monaco (đường 19, P.Bình An, Q2), quả tang tại hai phòng có các tiếp viên nữ khỏa thân đang kích dục cho khách. Điều đáng nói là tại mỗi phòng chỉ có một nam nhưng có đến hai nữ phục vụ giúp thư giãn hoặc tắm tiên.

Theo niêm yết công khai, giá vé một suất của Monaco giao động từ 300.000 đến 1.500.000 đồng. Trên thực tế, sau khi mua vé, khách phải trả thêm tiền bo tương đương theo suất giá vé đã mua (nghĩa là nếu mua suất King Room với giá 1,5 triệu đồng thì phải bo thêm 1,5 triệu đồng nữa). Đoàn 2 và Phòng CSHS đã lập biên bản các lỗi phi phạm và ra quyết định xử lý hành chính với cơ sở này.

Bảng giá tại Massage Monaco

Cùng thời điểm, một tổ công tác của Đoàn 2 và Đội 6 cũng bất ngờ kiểm tra cơ sở massage Windy (Phước Lộc Thọ 2) tại đường Sư Vạn Hạnh (P9Q5) và cũng phát hiện quả tang 3 phòng có tiếp viên nữ trong bộ dạng không vải đang giúp khách nam “thư giãn”.

Ghi nhận tại đây, có hai phòng đơn một nam một nữ và một phòng có hai nữ đang chiều chuộng một khách nam. Hình thức hoạt động của Windy cũng giống như Monaco, ngoài giá vé khách cũng phải bo tương đương số tiền bỏ ra mua suất vé. Giá niêm yết của Windy từ 700.000 đến 3,5 triệu đồng một suất, tuy nhiên khi đã mua vé vào bên trong, khách có thể tự thỏa thuận lại với tiếp viên phục vụ.

Qua kiểm tra, tổ công tác đã lập biên bản xử lý vi phạm hành chính cơ sở Windy về 3 lỗi, trong đó có lỗi “Sử dụng hoạt động tình dục khác (khiêu dâm, kích dục) làm phương thức kinh doanh” giống như Monaco. Qua làm việc, khách và tiếp viên có lời khai giống nhau: Tùy theo yêu cầu họ sẽ có từ 1 đến ba tiếp viên nữ phụ vụ cho một khách nam trong một phòng.

Trước đó, ngày 30-8-2019, Công an TP.HCM đã ra quyết định tạm giữ hình sự Phan Thị Minh Thư (SN 1987, quê Cần Thơ), Nguyễn Thị Hiếu (SN 1982, ngụ Tây Ninh) và Trịnh Thị Bảy (SN 1954, thường trú Cần Thơ) về hành vi “tổ chức mại dâm”. Thư và Bảy cùng là chủ cơ sở massage Eva (đường Phạm Thái Bường, P.Tân Phong, Q7), còn Hiếu là quản lý.

Phan Thị Minh Thư
Nguyễn Thị Hiếu
Trịnh Thị Bảy
Cơ sở spa, massage Eva

Massage Eva là cơ sở tổ chức mại dâm chuyên phục phụ khách ngoại quốc. Sau thời gian theo dõi, vào tối 27-8, Đội 6 - Phòng CSHS cùng Đoàn 2 tiến hành kiểm tra massage Eva và bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang có hành vi kích dục cho khách.

Tại đây, hàng ngày có từ 6 đến 8 nữ phục vụ. Khi khách vào thư giãn có nhu cầu mua dâm thì bà chủ Thư hoặc quản lý Hiếu sẽ gọi nhân viên nữ ra cho “thượng đế” lựa chọn và trực tiếp nhận tiền “bán hoa” từ khách với giá 1.200.000/một lượt. Ngả giá xong, “đào” sẽ đưa khách lên các phòng ngay trong cơ sở để hành lạc. Qua làm việc, nhân viên nữ, khách và quản lý có cùng lời khai về hoạt động mua bán dâm tại cơ sở massage Eva.

Trong kế hoạch, sắp tới Phòng CSHS sẽ quyết liệt triệt xóa các tụ điểm massage trá hình, biến tướng, theo đó sẽ có không ít chủ cơ sở, quản lý sẽ bị xử lý hình sự về các hành vi “tổ chức họat động mại dâm” hoặc “chứa chấp mại dâm”.

Triệt xoá ổ massage kích dục ở Sài Gòn có gói dịch vụ
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang