Đột kích lò sản xuất rượu Chivas 18 bằng nước màu kho cá

Thứ Sáu, 27/05/2016 14:34  | Hồng Phong

|

(CAO) Để chế ra các loại rượu như Chivas 12 và 18, Hennessy, Martin…, Hoài mua rượu Ballantines với giá 200.000 đồng/chai trộn với Vodka, nước màu kho cá rồi mang đi bỏ mối cho các nhà hàng, quán bar...

Bắt giữ số lượng lớn bia rượu giả và hàng không xuất xứ
 

Chiều 27-5, Công an TX.Dĩ An (Bình Dương) vẫn đang tạm giữ đối tượng Bùi Văn Hoài (26 tuổi, quê Nghệ An) để điều tra về hành vi sản xuất hàng giả.

Theo hồ sơ điều tra, tháng 4-2016 lực lượng chức năng đã phát hiện Hoài thuê một nhà ở KP.Thống Nhất, P.Dĩ An, TX.Dĩ An, Bình Dương để ở và làm nơi pha chế rượu giả.

Lô rượu Chivas giả công an phát hiện nơi ở của đối tượng Hoài

Khoảng 19 giờ ngày 20-5, Hoài chở 1 thùng giấy bên trong chứa 15 chai rượu Ballantines để pha chế rượu về nhà thuê nên tiến hành kiểm tra. Khám xét nơi ở của Hoài, lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ nhiều dụng cụ đóng nắp chai, tem nhãn của các loại rượu Chivas, Hennessy, Martin cùng hàng trăm vỏ chai các loại.

Khai với công an, Hoài cho biết y mua lại những chai rượu Ballantines với giá 200.000 đồng/chai của một số người chưa rõ danh tính. Sau đó, y trộn với Vodka, nước màu kho cá để chế ra các loại rượu như Chivas 12 và 18, Hennessy, Martin… mang đi bỏ mối tại các nhà hàng, quán bar.

Trước khi bị bắt, đối tượng Hoài đã bán hơn 40 chai rượu Chivas 12 cho một quán bar ở P.Đông Hòa, TX.Dĩ An, Bình Dương.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Khởi tố cặp vợ chồng sản xuất rượu Chivas giả
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang