Đột kích quán bar ở Sài Gòn, phát hiện 50 "dân chơi" phê ma túy

Thứ Ba, 20/03/2018 16:23

|

(CAO) Dù bị cơ quan chức năng kiểm tra, xử phạt khi để hơn 60 dân chơi phê ma túy trên sàn nhảy cách đây chưa lâu nhưng chủ quán bar 396 (Q.7, TP.HCM) vẫn không có biện pháp khắc phục khi tiếp tục để 50 dân chơi và phê ma túy tại đây.

Chiều nay (20-3), Công an Q.7, TP.HCM vẫn đang lập hồ sơ xử lý 50 dân chơi sử dụng ma túy vừa được phát hiện tại quán bar 396 nằm trên đường Lê Văn Lương (P.Tân Hưng, Q.7).

Hàng chục nam nữ thanh niên tại quán bar lúc rạng sáng

Trước đó, vào rạng sáng cùng ngày, hàng chục cán bộ chiến sĩ Công an Q.7 do Đội Cảnh sát ma túy làm chủ công, phối hợp cùng Cảnh sát quản lý hành chính, Cảnh sát hình sự, CAP.Tân Hưng bất ngờ kiểm tra hành chính quán bar 396.

Dù đã bước sang ngày mới nhưng gần trăm nam nữ thanh niên vẫn đang lắc lư quay cuồng trong tiếng nhạc sàn chát chúa. Phát hiện thấy bóng dáng công an, các “dân chơi” nháo nhào tìm đường tháo chạy nhưng đã bị các trinh sát giữ lại.

Qua kiểm tra và sàng lọc, cơ quan công an đã phát hiện có 50 đối tượng dương tính với các chất ma túy. Trong đó có 39 đối tượng là nam giới và 11 đối tượng là nữ giới. Bước đầu, các đối tượng này khai nhận mua ma túy từ bên ngoài đưa vào quán bar trên để sử dụng.

Nhiều cô gái trẻ tuổi bị phát hiện dương tính với ma túy

Đáng nói hơn, tụ điểm bar 396 là một điểm nóng về ma túy lâu nay. Cuối năm 2017, cũng tại quán bar này lực lượng công an từng phát hiện hơn 60 người đang phê ma túy. Đây là số lượng người nghiện lớn nhất bị phát hiện từ trước đến nay trên địa bàn quận 7. Sau đó, cơ quan công đã tiến hành xử phạt nhưng chủ quán bar trên vẫn không có biện pháp khắc phục, để dân chơi tiếp tục thác loạn và phê ma túy tại đây.

Trước đó, vào ngày 12-3, Công an Q.7 cũng bất ngờ đột kích vào quán bar 362 nằm trên đường Nguyễn Văn Linh (P. Bình Thuận, Q.7). Tại đây, cơ quan công an cũng phát hiện 9 người dương tính ma túy. Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang