Đột kích sòng bài ở Dĩ An, tạm giữ 15 đối tượng

Thứ Ba, 28/04/2020 11:51

|

(CAO) Một sòng bài quy mô lớn, các trinh sát phải tốn nhiều thời gian theo dõi, củng cố chứng cứ mới có thể triệt phá.

Ngày 28/4, nguồn tin của phóng viên cho biết, Đội cảnh sát hình sự Công an TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương vừa triệt phá một ổ cờ bạc trên địa bàn.

Theo đó, khuya 24 rạng sáng 25/4, các trinh sát Đội cảnh sát hình sự Công an TP.Dĩ An đã phối hợp cùng nhiều đơn vị nghiệp vụ ập vào một địa điểm trên địa bàn phường Tân Bình bắt quả tang hơn 15 đối tượng đang tổ chức đánh bạc bằng bài tây.

Các con bạc bị bắt giữ tại hiện trường.

Phát hiện công an, nhóm đối tượng định bỏ chạy nhưng tất cả đều bị giữ lại, qua kiểm tra, cơ quan chức năng thu giữ hàng chục triệu đồng tiền tang vật cùng nhiều điện thoại.

Hiện các đối tượng đánh bạc đang bị tạm giữ, Công an TP.Dĩ An đang hoàn tất các thủ tục lấy lời khai những đối tượng liên quan để làm rõ người tổ chức.

Theo nguồn tin PV có được, địa điểm tổ chức sòng bài này là một nơi khó ra vào, vì vậy các trinh sát phải tốn rất nhiều thời gian theo dõi, nghiên cứu mới có thể triệt phá.

Cùng với đó, do tính chất phức tạp của vụ việc, liên quan đến nhiều yếu tố nên hồ sơ vụ việc đã được chuyển cho Công an tỉnh Bình Dượng tiếp tục điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang